Lý Dịch Phong vì yêu mà khóc trong trailer mới

Kênh 14 - 03/06/2015, 22:58

Trong trailer tiếp theo vừa được tung ra của bộ phim “Chi Tử Khai Hoa” (Cây Dành Dành Nở Hoa), Lý Dịch Phong vì yêu mà khóc khiến fan xúc động vô cùng.

Mới đây, đoàn làm phim vừa tung ra trailer tiếp theo của bộ phim điện ảnh Chi Tử Khai Hoa (Cây Dành Dành Nở Hoa) do Lý Dịch Phong và Trương Huệ Văn thủ vai chính. Trong trailer mới này, người hâm mộ có dịp ngỡ ngàng vì giọng ca truyền cảm đầy sức hút của anh. Bên cạnh đó, khán giả cũng vô cùng xúc động khi thấy anh khóc vì tình yêu. Được biết, trailer này mang tên “Cám ơn các bạn”.

Trong Chi Tử Khai Hoa, Hứa Nặc (Lý Dịch Phong) là ca sĩ chính của ban nhạc Sơn Chi Hoa, cùng với Ngôn Lối (Trương Huệ Văn) là một cặp rất xứng đôi. Mở đầu trailer là hình ảnh Lý Dịch Phong vừa đàn vừa hát ca khúc “Sau Này”. Giấc mơ tuổi trẻ và tình yêu khiến cho chàng trai trẻ phân vân và mâu thuẫn về những lựa chọn thời thanh xuân. Đây là bộ phim có nội dung khá nhẹ nhàng, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn từ thời đại học của cặp đôi chính này. Ngay từ khi bắt đầu khởi quay, bộ phim đã gây chú ý khán giả do nội dung nói về thời thanh xuân của sinh viên – đây hiện đang là xu hướng được ưa chuộng trên các màn ảnh. Cuối trailer là dòng chữ “Cám ơn các bạn đã ở lại thanh xuân của tôi, chưa từng rời khỏi”. 
 
Ca sĩ chính Hứa Nặc
 
Lý Dịch Phong – Trương Huệ Văn đẹp đôi khiến fan ghen tỵ
 
Bên cạnh trailer mới là hàng loạt ảnh mới được tung ra, tăng độ nóng của bộ phim lên đáng kể.
 
 
 
 
Loạt ảnh mới được tung ra cùng lúc với trailer “Cám ơn các bạn”
 
Trước đó, khán giả cũng được phen thích thú với bộ ảnh từ cảnh quay lễ tốt nghiệp của các nhân vật diễn ra tại Thái Lan. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của Nichkhun (2pm).
 







Nichkhun (2pm)










 
Chi Tử Khai Hoa là bộ phim điện ảnh do Hà Cảnh làm đạo diễn. Ngoài hai diễn viên chính là Lý Dịch Phong và Trương Huệ Văn thì phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Tương Kính Phu, Đỗ Thiên Hạo, Tống Dật... Chi Tử Khai Hoa chính thức công chiếu vào ngày 10/07 sắp tới ở xứ Trung.
 
(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất