Lý Dịch Phong được khen nức nở trong "Cây Dành Dành Nở Hoa"

Kênh 14 - 07/06/2015, 08:51

Tại hậu trường "Cây Dành Dành Nở Hoa" vừa mới tung ra, Lý Dịch Phong nhận được không ngớt lời khen thái độ làm việc của anh chàng.

Mới đây, đạo diễn Hà Cảnh vừa cập nhật thêm một số hình ảnh mới của Lý Dịch Phong và Trương Huệ Văn trong Cây Dành Dành Nở Hoa (Chi Tử Khai Hoa). Đồng thời trong clip phỏng vấn hậu trường của bộ phim, đạo diễn Hà cũng đã có rất nhiều lời khen ngợi về thái độ làm việc của Lý Dịch Phong.

 

 

 

Bên cạnh đó, những bạn diễn cùng cũng rất thích tính cách cũng như phong cách làm việc của anh chàng. Trương Huệ Văn còn phát biểu: "Vai của anh ấy, tôi cực kỳ yêu thích. Thật đó. Chính là nếu trong cuộc đời có một người bạn trai như vậy ở bên mình, tôi cảm thấy đã đủ lắm rồi, có thể vứt bỏ cả thế giới. Tất cả mọi thứ đều là hình mẫu mà nữ sinh mơ ước, hy vọng bạn trai mình sẽ có. Tất cả đều hội tụ trên người Hứa Nặc".
 
 
Trong Chi Tử Khai Hoa, Hứa Nặc (Lý Dịch Phong) là ca sĩ chính của ban nhạc Sơn Chi Hoa, cùng với Ngôn Lối (Trương Huệ Văn) là một cặp rất xứng đôi. Đây là bộ phim có nội dung khá nhẹ nhàng, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn từ thời đại học của cặp đôi chính này. Ngay từ khi bắt đầu khởi quay, bộ phim đã gây chú ý khán giả do nội dung nói về thời thanh xuân của sinh viên – đây hiện đang là xu hướng được ưa chuộng trên các màn ảnh.
 

 

 

 

 

Cây Dành Dành Nở Hoa (Chi Tử Khai Hoa) sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh rộng xứ Trung vào ngày 10/7/2015 tới đây.

(Nguồn: Youtube, weibo)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất