Lưu Đức Hoa gây bất ngờ khi tổ chức live show ở tuổi 57

Tiin - 08/06/2017, 11:05

Thiên vương Hồng Kông dù đang chữa bị bệnh nhưng vẫn lên kế hoạch tổ chức đêm nhạc vào năm sau.

 

Tờ Channel8news cho hay sức khỏe Lưu Đức Hoa đã có chuyển biến tích cực. Sau tai nạn bị ngựa giẫm ở Thái Lan, tài tử hiện có thể chống gậy đi bộ trong khoảng 10 phút. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo Lưu Đức Hoa phải nghỉ ngơi trong cả năm nay.

Gần ba tháng qua, nam diễn viên gần như hủy mọi lịch trình. Lần gần nhất anh xuất hiện là tại lễ tang một nhà sản xuất phim.

 Lưu Đức Hoa sẽ lại đứng trên sân khấu ở tuổi 57. Ảnh: On.

Hôm 6/6, trên mạng bất ngờ lan truyền thông tin Thiên vương Hong Kong dự định tổ chúc live show riêng vào năm 2018. Theo tin tức, nam diễn viên tự tin về khả năng ca hát, nhảy múa sau tai nạn. Nhiều người hoài nghi đây chỉ là thông tin không chính xác do sức khỏe Lưu Đức Hoa còn hạn chế.

Liên lạc với phía đại diện Hoắc Kiến Hoa - công ty Hoa Tử xác nhận đây là sự thật. Buổi biểu diễn sẽ tổ chức tại Đại lục.

 Lưu Đức Hoa miệt mài kiếm tiền ở tuổi U60. Ảnh: SD.

'Lưu Đức Hoa sẽ có đêm nhạc vào năm 2018 tại Đại lục. Những thông tin khác sẽ được công bố vào cuối năm 2017. Năm tới hứa hẹn là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp Hoa Tử', công ty cho hay.

Nhiều cư dân mạng cho rằn Lưu Đức Hoa dù tuổi cao nhưng không nề hà kiếm tiền. 'Biểu diễn đêm nhạc cá nhân ở tuổi 57 ngay sau tai nạn, đây không phải là chuyện dễ dàng', một ý kiến chia sẻ.

Theo Hiểu Nguyệt/Zing.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất