Lượt xem "Em Gì Ơi" của Jack & K-ICM bám sát TWICE, J-Hope (BTS); bất ngờ vượt mặt loạt idol đình đám

Kênh 14 - 11/10/2019, 02:43

Để xem Jack & K-ICM - tân binh khủng mảng YouTube Vpop - đang đứng ở đâu so với các đồng nghiệp xứ Hàn.

Kpop được xem là một trong những nền âm nhạc thành công hàng đầu châu Á hiện tại. Tầm ảnh hưởng của những nghệ sĩ Kpop một phần nào thể hiện rõ rệt ở thành tích lượt xem MV trên YouTube. Thử làm phép so sánh giữa MV mới nhất của Jack & K-ICM với các sản phẩm âm nhạc vừa phát hành của một số nghệ sĩ có tên tuổi tại Kpop để xem 2 chàng tân binh mạnh mẽ nhất Vpop 2019 về khoản view đang đứng ở đâu.

Thử so lượt xem Em Gì Ơi của Jack & K-ICM với các MV Kpop mới nhất: Bám sát TWICE, J-Hope (BTS); bất ngờ vượt mặt loạt idol đình đám - Ảnh 1.

Để xem tân binh khủng mảng YouTube Vpop đang đứng ở đâu so với các đồng nghiệp xứ Hàn.

Phát hành ngày 5/10, sau đúng 5 ngày, MV "Em Gì Ơi" của Jack & K-ICM hiện đã đạt 35 triệu lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà MV này vẫn chưa thể có một vị trí trong top trending tại Việt Nam.

Bây giờ cùng thử nghía qua thành tích của loạt MV Kpop mới phát hành gần đây xem nào. Đầu tiên là MV "Chicken Noodle Soup" đến từ thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - J-Hope. MV này phát hành ngày 27/9, rất nhiều lần lọt vào top 10 trending YouTube Việt, giờ vẫn đang trụ hạng trong top 50. MV này mất chưa đầy 3 ngày đã đạt được cột mốc 35 triệu views.

TWICE - nhóm nữ hàng đầu Kpop hiện tại - mới đây cũng đã come back với MV "Feel Special". Sau đúng 5 ngày phát hành thì MV này đạt gần 50 triệu views. Công bằng mà nói việc Jack & K-ICM để thua các nhân tố hàng đầu Kpop hiện tại là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, lượt xem MV "Em Gì Ơi" không tạo ra cách biệt quá lớn đối với "Feel Special" và "Chicken Noodle Soup" là một điều rất đáng khen rồi.

 

Một số nghệ sĩ tên tuổi và được đánh giá cao khác là SuperM, Chen (EXO), SEVENTEEN cũng có màn trở lại mới đây. SuperM là một tân binh khủng hội tụ các thành viên xuất sắc đến từ SHINee, EXO và NCT. MV "Jopping" được đầu tư cực hoành tráng và sau 6 ngày phát hành đã đạt 23 triệu lượt xem. Lượng view không nổi bật bằng "Em Gì Ơi" nhưng MV lại trụ hạng liên tục tại top trending Việt Nam ngay từ khi phát hành. Hiện tại MV vẫn đang trụ ở top 30.

 

Với Chen - nam ca sĩ solo đến từ EXO - lượng view MV come back "Shall we?" khá thấp. Đã trải qua hơn 1 tuần phát hành nhưng MV chỉ thu về 3,3 triệu lượt xem. SEVENTEEN cũng là một nhóm Kpop nổi bật có màn trở lại trong thời gian vừa rồi. MV "Fear" của nhóm sau 3 tuần phát hành đã đạt 19 triệu lượt xem.

 

Bên cạnh để thua 2 nhân tố mạnh nhất nhì Kpop về mảng lượt xem thì sản phẩm của Jack & K-ICM lại có thành tích vượt trội hơn hẳn SuperM, Chen (EXO) hay SEVENTEEN. Như vậy mới thấy sức mạnh không hề nhỏ của Jack & K-ICM về mảng lượt xem MV trên YouTube.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất