Lương Viết Quang không biết đã làm gì sai với Mỹ Tâm

Zing - 03/10/2015, 16:33

Ca sĩ được yêu thích nhất Sao Mai điểm hẹn 2011 sau nhiều năm vẫn chưa thể trả lời được câu hỏi: "Mình đã làm gì sai với chị Mỹ Tâm?"

Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2011, ai cũng nói Lương Viết Quang may mắn khi được Mỹ Tâm giúp đỡ thực hiện album Căn bản, tham gia liveshow Cho một tình yêu. Tuy nhiên, sau đó cô trò không có bất cứ sự liên hệ nào.

Lương Viết Quang hát chung với Mỹ Tâm trong liveshow Cho một tình yêu.

Ca sĩ gốc Huế cho biết: "Đến giờ tôi vẫn chưa nghĩ ra lý do, hoặc tại tôi đã làm gì sai nên không còn nhận được sự quan tâm từ công ty chị Tâm nữa”.

Theo Lương Viết Quang, thời gian sau này cả hai vẫn gặp nhau một vài lần tại các sự kiện, sân khấu nhưng không còn nhắc đến việc hợp tác và hợp đồng đã ký trước đây. Anh bảo: “Trong hợp đồng có điều khoản: không được tiết lộ thông tin và tôn trọng nhau cả về lý và tình. Do đó, tôi không muốn nhắc đến vì mình đã đồng ý ký là xem như tự nguyện, không đòi hỏi hay yêu cầu gì. Tôi vẫn luôn yêu quý chị”. 

Lương Viết Quang vẫn lận đận sau khi gây ấn tượng với khán giả trong Sao Mai điểm hẹn 2011.

Nói về việc im hơi lặng tiếng và gần như mất hút suốt thời gian qua, anh chia sẻ: “Tôi biết showbiz Việt rất nghiệt ngã, muốn trụ lại hoặc vươn xa hơn cần phải có gì đó riêng hoặc thật đặc biệt. Tôi đang cố gắng làm sao để mọi người đón nhận giọng hát và những sản phảm âm nhạc của mình mà không phải mang tiếng là cố tạo scandal”. 

Hiện tại, Lương Viết Quang đã đầu quân về công ty của ca sĩ Lê Hoàng (The Men). Anh dự tính sẽ thử sức với nhạc vàng dù sở trường là dòng nhạc pop ballad. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất