"Lucky Romance" vs "Entertainer": Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn

Kênh 14 - 28/03/2016, 17:00

Không hẹn mà gặp, "Lucky Romance" và "Entertainer" lần lượt quy tụ những ngôi sao của hai tác phẩm "Kill Me Heal Me" và "Reply 1988" như: Hwang Jung Eum, Ji Sung, Ryu Jun Yeol và Hyeri.

Lucky Romance Entertainer là hai dự án truyền hình thu hút nhiều sự chú ý nhất của khán giả trong thời gian gần đây bởi vì hai tác phẩm này sở hữu lực lượng diễn viên vô cùng đặc biệt.

Nếu Lucky Romance đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Ryu Jun Yeol và Hwang Jung Eum thì Entertainer lại là màn tái xuất của Ji Sung và Hyeri (Girl’s Day). Việc bắt cặp chéo của hai bộ đôi Kill Me Heal Me Reply 1988 khiến người hâm mộ vừa ngạc nhiên vừa thích thú. Liệu "những người tình cũ" này sẽ đối đầu với nhau ra sao trong cuộc chiến sắp tới?

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 1.

 

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 2.

 

Xét về tương quan lực lượng, Lucky Romance và Entertainer là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Nguồn tin mới nhất cho biết, ngoài Ryu Jun Yeol và Hwang Jung Eum, dự án Lucky Romance còn chiêu mộ thêm thành viên 2PM Taecyeon. Vốn đã lâu không tham gia đóng phim truyền hình, thế nên, cơ hội trở lại của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các fan ruột. Theo tiết lộ, nam ca sĩ - diễn viên này có khả năng sẽ vào vai Choi Gun Wook - một vận động viên yêu thầm Shim Bo Nui (Hwang Jung Eum). Bởi vì muốn chinh phục người đẹp, anh không ngại lao vào cuộc chạy đua với tình địch Je Su Ho (Ryu Jun Yeol).

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 3.

Taecyeon sẽ trở thành tình địch màn ảnh của Ryu Jun Yeol

Tin tức này đã được đại diện công ty quản lý JYP Entertainment xác nhận. Tuy nhiên, phía JYP cho biết thêm, hiện tại họ vẫn đang cân nhắc chứ chưa đưa ra bất cứ quyết định nào. Quá trình thảo luận giữa hai bên đang diễn ra thuận lợi. Dự đoán, thông báo chính thức sẽ sớm được công bố trong thời gian sắp tới. Tính từ Assembly phát sóng hồi tháng 7/2015 đến nay, Taecyeon chưa nhận lời tham gia bộ phim nào. Do đó người hâm mộ hy vọng, anh sẽ đồng ý tái xuất thông qua Lucky Romance.

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 4.

 

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 5.

 

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 6.

Liệu bộ ba có được tác thành?

Tương tự Lucky Romance, Entertainer cũng quy tụ hàng loạt ngôi sao thần tượng, điển hình là L.Joe của Teen Top và Kang Min Hyuk của C.N.Blue. Hai anh chàng sẽ đảm nhận vai diễn chính mình - ca sĩ trong một ban nhạc nổi tiếng. Đồng thời, họ sẽ hỗ trợ cho những gương mặt chủ chốt của bộ phim như Ji Sung, Hyeri, Chae Jung Ahn viết nên một câu chuyện giải trí hấp dẫn. Vừa sở hữu diễn viên tài năng, vừa nắm trong tay ngôi sao thần tượng, Entertainer hứa hẹn sẽ là một tác phẩm truyền hình không thể bỏ qua.

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 7.

 

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 8.

 

Lucky Romance vs Entertainer: Khi tình cũ đại chiến trên màn ảnh Hàn - Ảnh 9.

 

Theo lịch dự kiến, Entertainer sẽ lên sóng SBS vào ngày 20/4, còn Lucky Romace sẽ ra mắt trên MBC vào ngày 11/5. Do cùng trình chiếu vào khung giờ giữa tuần nên chắc chắn hai bộ phim sẽ có màn chạy đua quyết liệt. Phe nào sẽ chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến này? Hãy cùng chờ đợi câu trả lời nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất