“Lucky Romance” của Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol liệu có thành "quả bóng xì"?

Kênh 14 - 27/05/2016, 16:54

Bộ phim truyền hình "Lucky Romance" của đài MBC đạt tỷ lệ người xem cao nhất trong những bộ phim phát sóng cùng khung giờ cho tập đầu tiên lên sóng nhưng lai bắt đầu bị chê từ tập 2.

Theo trang Nielson Korea, tập đầu tiên của Lucky Romance (Bùa Yêu) lên sóng vào ngày 25/5 đạt thứ hạng rating cao nhất là 10,3%, vượt qua tất cả các bộ phim phát sóng cùng khung giờ Thứ ba – Thứ tư. Entertainer của đài SBS xếp thứ hai với 7,5%, tiếp theo là Master: God of Noodles đạt 6,8%.

Ở tập phim thứ hai chiếu ngày 26/5, rating của Lucky Romance dù vẫn đang giữ vị trí đầu tiên khung giờ chiếu. Tuy nhiên, con số rating chính xác đã hạ xuống 8,7%, chỉ dẫn trước Entertainer 0,1%.

“Lucky Romance” của Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol liệu có thành quả bóng xì? - Ảnh 1.

 

Lucky Romance có vẻ có một khởi đầu thuận lợi với rating, nhưng phản ứng từ người xem lại không được tốt. Cư dân mạng bình luận rằng nhân vật của Hwang Eum Jung không có gì mới mẻ, và hoàn toàn tương tự với những vai diễn trước đây của cô trong She Was Pretty và Kill Me Heal Me.

Thêm vào đó, kịch bản bị nhận xét là kiểu dễ đoán và hai diễn viên chưa có diễn xuất kết hợp ăn ý. "Có vẻ như tôi đã kỳ vọng quá cao…", "Không hay cho lắm. Các nhân vật có vẻ gượng gạo với nhau", "Phát chán vì phải xem mãi một kiểu nhân vật của Hwang Eum Jung, chẳng ấn tượng gì cả…"

Mặt khác, bộ phim cũng nhận được những ý kiến tích cực từ người xem, như là: "Nó khác rất nhiều so với bản webtoon, nhưng mới chỉ tập đầu thôi mà, vẫn chưa đánh giá được gì nhiều. Tôi nghĩ mấy tập sau có thể sẽ hay hơn.", "Hãy cho họ thêm thời gian", "Bộ phim vui mà, cũng đâu tệ lắm.",…

Còn bạn thì sao, bạn cảm thấy thế nào với hai tập phim vừa lên sóng?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất