Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

03/01/2015, 16:09

Đánh dấu 10 năm mối quan hệ tốt đẹp với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, Long Nhật và bạn trai Vương Bảo Tuấn lần đầu tiên góp giọng cùng nhau trong CD mang tên "Tuyệt phẩm đam mê" vừa mới phát hành.

Mối quan hệ vượt mức tình cảm bạn bè giữa Long Nhật với bạn trai Việt kiều "đại gia" từng là chủ đề bàn tán thu hút sự quan tâm của khá nhiều người. Tuy nhiên, thời gian qua "bà tám showbiz" rất hiếm khi xuất hiện và chia sẻ về mối quan hệ này trên mặt báo. Thay vào đó, nhân dịp ra mắt CD vừa hoàn thành vào đầu năm 2015 mang tên "Tuyệt phẩm đam mê", Long Nhật chính thức công khai bạn trai mới là Vương Bảo Tuấn.

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

"Bà tám" chia sẻ, mối quan hệ thân thiết giữa hai người đã bắt đầu từ 10 năm trước, nhưng mãi đến khi có dịp góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc mới chính thức công khai với công chúng.

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

"Tôi nghĩ rằng suốt cuộc đời này, mãi mãi không bao giờ tìm được một Vương Bảo Tuấn thứ 2, có thể nói anh Vương Bảo Tuấn là người tình âm nhạc lớn nhất trong đời tôi. Tình bạn lớn đó được kết tinh từ giọng ca Bảo Yến", Long Nhật chia sẻ.

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

"Tôi vẫn nhớ như in một buổi tối mùa đông, trong suất hát tại câu lạc bộ ca nhạc Lan Anh có một MC nói với tôi, Anh Nhật ơi! Anh hát xong ở lại chờ chút em sẽ đưa anh đi gặp một người vừa là MC kiêm ca sĩ. Anh mê Bảo Yến mà anh không gặp người này thì sẽ rất hối tiếc. Khi đó, Long Nhật trộm nghĩ bấy lâu nay Long Nhật tự thấy mình là người mê chị Yến nhất, giờ câu nói của người MC này làm kích thích trí tò mò của mình. Long Nhật nhất định phải gặp cho biết người nào đã dành một tình yêu quá lớn cho giọng ca Bảo Yến như thế. Giờ nghĩ lại, âu tất cả cũng đều do chữ duyên trong tình bạn giữa tôi và anh Vương Bảo Tuấn".

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

Ấn tượng đầu tiên của Long Nhật về Vương Bảo Tuấn là anh chàng cao to điển trai, đeo kính trắng nom vừa hiền lành nhưng lại phảng phất nét phong trần đậm chất nghệ sĩ. Trò chuyện cùng nhau, Long Nhật sung sướng nhận ra giữa đôi bên không chỉ có cùng chung thần tượng âm nhạc là Bảo Yến, mà còn có cùng sự yêu thích đặc biệt dành cho các nghệ sĩ như: Thẩm Thúy Hằng, Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Ảnh hậu Diễm My, Cải lương chi bảo Bạch Tuyết, NSƯT Tú Trinh, Hoa hậu Lý Thu Thảo...

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

"Xét về tần số nghệ thuật cả hai giống nhau đến 95%. Giữa tôi và anh còn có rất nhiều điểm tương đồng về khía cạnh Nhân - Sinh - Quan trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng suốt cuộc đời này, mãi mãi không bao giờ tìm được một Vương Bảo Tuấn thứ 2. Và ngược lại, có thể nói anh Vương Bảo Tuấn - người tình âm nhạc lớn nhất trong đời tôi. Tình bạn lớn đó được kết tinh từ giọng ca Bảo Yến" - Nam ca sĩ “Tình nghèo có nhau” chia sẻ.

Long Nhật công khai bạn trai trong CD mới

Để đánh dấu tình bạn 10 năm của mình, lần đầu tiên cả hai hòa giọng cùng nhau trong CD ca nhạc đặc biệt chủ đề “Tuyệt phẩm đam mê” do chính Vương Bảo Tuấn biên tập, chắt lọc với 14 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc song ca. Qua CD này, người nghe sẽ có dịp thưởng thức lại những bài tình ca mà chỉ cần khi giai điệu và ca từ vang lên, sẽ khiến chúng ta phải lắng đọng theo từng dòng chảy của cảm xúc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất