Long Nhật bất ngờ khi Lệ Rơi hát lại hit "Tình nghèo có nhau"

Ngoisao.vn - 15/06/2015, 16:01

Long Nhật bất ngờ khi Lệ Rơi hát lại hit "Tình nghèo có nhau"

Long Nhật rất bất ngờ khi ca khúc của mình được hiện tượng mạng Lệ Rơi hát lại. "Tình nghèo có nhau" được quay thành phim ca nhạc khá thành công với lượt xem "khủng" trên các trang mạng bởi giai điệu, ca từ ngọt ngào. Phim được dàn dựng công phu bởi NSƯT Nguyễn Chánh Tín, đồng thời người nghệ sỹ gạo cội này cũng trực tiếp đóng vai chính và viết kịch bản. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSƯT Tú Trinh

Long Nhật bất ngờ trước Lệ Rơi 0

Trong phim, Long Nhật đã hóa thân thành cô con gái xinh đẹp của Nguyễn Chánh Tín. Với những cảnh quay tuyệt đẹp tại miền sông nước Nam Bộ, "Tình nghèo có nhau" đưa khán giả khám phá những vùng đất miền Tây thơ mộng. Với sự thể hiện của Long Nhật và Vương Bảo Tuấn, bộ phim ca nhạc đã đem đến sự thành công ngoài mong đợi.

Không ít nghệ sỹ đã hát lại ca khúc này trong các chương trình. Thanh Duy Idol đã hóa thân thành Long Nhật trong ca khúc "Tình nghèo có nhau" trên sân khấu "Gương mặt thân quen". Mới đây nhất, hiện tượng mạng Lệ Rơi đã cover lại bản hit này của "Bà tám showbiz". Long Nhật không khỏi bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nghe bản cover này.

Long Nhật bất ngờ trước Lệ Rơi 1

Long Nhật bất ngờ trước Lệ Rơi 2

Long Nhật và Vương Bảo Tuấn

"Lệ Rơi hát không đúng giai điệu và hát sai tone hoàn toàn. Nhưng không sao, em cứ hát hồn nhiên và lạ lùng như cách của em đi, bởi như vậy mới là Lệ Rơi. Vì hát chuẩn, hát hay đã có các anh rồi. Long Nhật chỉ tiếc một chút xíu, nếu biết em thích hát "Tình nghèo có nhau" thì anh đã gửi tặng em bản phối gốc. Chúc Lệ Rơi khỏe và gặp nhiều may mắn" - Nam ca sĩ chia sẻ sau khi nghe lại bản cover của Lệ Rơi. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất