Loạt người đẹp 'dìm hàng' chồng: Cường Đô La vẫn phong độ ngời ngời, Trấn Thành có khoảnh khắc để đời!

27/10/2020, 08:57

Loạt ảnh hài hước của các sao nam Việt khi bị vợ "dìm hàng" khiến nhiều người thích thú.

JustaTee là rapper gây được ấn tượng với khán giả với nhiều bản hit đình đám như "Thằng điên", "Làm gì phải hốt", "Đã lỡ yêu em nhiều", "Forever alone"... Hiện tại, ông bố một con còn thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình Rap Việt.

Mới đây, hot girl Trâm Anh - vợ JustaTee bất ngờ đăng tải ảnh "dìm hàng" ông xã khiến dân tình thích thú. Trái ngược với một JustaTee bảnh bao, ăn mặc cực ngầu trên sân khấu, ngoài đời JustaTee lại khá xuề xòa khi ngồi xổm ăn bánh mì cùng cô con gái nhỏ.  Đăng tải bức ảnh có dáng ngồi "khổ sở" của ông xã, Trâm Anh còn cảm thán: "Trông có chán không".

Mới đây, Hari Won gây bất ngờ khi đăng ảnh "dìm hàng" ông xã Trấn Thành khi đang ngủ nhưng trên tay vẫn cầm điện thoại. Nữ ca sĩ dí dỏm viết:  "Ổng quay, ổng kiệt sức, ổng mệt.. Và tui ... chụp bán ổng được hem? Trước đây anh cũng đã từng bán em thì hôm nay cũng vậy. Cuộc sống phải có qua lại à".  Được biết, do đi quay phim nhiều ngày liên tiếp, Trấn Thành bị thiếu ngủ nên khi đi quay quảng cáo, nam MC tranh thủ chợp mắt trên chiếc ghế xếp.

Đây không phải lần đầu Trấn Thành bị bà xã dìm hàng. Trước đó, không ít lần Hari Won cũng khoe ảnh tranh thủ cơ hội ông xã đang say ngủ chụp ảnh "dìm hàng".

Chân dài Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh ông xã Cường Đô La đang tập thể hình trên trang cá nhân khiến fan vô cùng thích thú. Đăng kèm hình ảnh, Đàm Thu Trang không quên cổ vũ chồng: "Có công tập luyện có ngày lên cơ. Cố lên ba Chin ơi". Ngay bên dưới bức ảnh, doanh nhân phố Núi lập tức để lại bình luận than thở: "A mẹ dìm hàng ba à".

Trước đó, chân dài xứ Lạng cũng đăng tải hình ảnh chụp lén "dìm hàng" Cường Đô La. Đi kèm là dòng chú thích: "Thật sự mệt mỏi".

Khoảnh khắc Đàm Thu Trang chụp lén chồng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ tỏ vẻ thích thú khi cô chụp bất ngờ nhưng Cường Đô La lại được khen "không bị dìm hàng", ngoại hình vẫn toát lên sự phong độ.

MC Hoàng Linh khiến dân tình "ngã ngửa" khi đăng loạt ảnh ông xã đội tóc giả, tạo dáng vô cùng hài hước. Được biết, chỉ vì trót có "thái độ" với vợ nên ông xã MC Chúng tôi là chiến sĩ bị Hoàng Linh công khai ảnh trên mạng kèm lời cảnh báo: "Ngắn gọn nhớ, đừng bao giờ lồi lõm với vợ".

Khoảnh khắc đùa vui của hai vợ chồng Hoàng Linh - Mạnh Hùng khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều fan thấy tội cho Mạnh Hùng.

Giữa tháng 5 vừa qua, Khởi My đăng ảnh dìm hàng chồng là Kelvin Khánh nhưng kèm thông báo fanpage bị hacker chiếm đoạt. "Bị hacker nước ngoài xịn xò hack fanpage rồi, chắc ảnh nhỏ tuổi nên đăng mấy clip dễ thương, chứ đăng clip nóng là xong luôn rồi", Khởi My viết. Bên cạnh đó, cô cũng trấn an người hâm mộ đồng thời cho biết phía nữ ca sĩ đang trong quá trình xử lý rắc rối này.

Lê Phương hào hứng khoe ảnh selfie của hai vợ chồng trong thang máy. Ông xã Trung Kiên khiến nhiều người thích thú khi có biểu cảm hài hước. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ viết: “Giờ đây, chúng ta là vợ chồng son đấy mà".

Theo Emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất