Loạt hình ảnh từ thuở mới vào nghề của Bảo Thy

8showbiz - 02/06/2015, 20:18

Cùng xem lại những hình ảnh của Bảo Thy từ khi mới khởi nghiệp với hình ảnh dễ thương cho đến khi nàng công chúa bong bóng trở thành người đẹp gợi cảm của Vbiz.

Tròn 27 tuổi, Bảo Thy đứng ở đỉnh cao độ chín nhan sắc và giọng hát. Tham gia showbiz đã hơn 10 năm và được nhiều khán giả yêu thương, mến mộ. Giờ đây Bảo Thy đã có trong tay những thành tích đáng nể, với một loạt các giải thưởng và hit lớn. Cộng thêm một số lượng lớn fan trên trang cá nhân. 

Hình ảnh xinh đẹp quyến rũ của "công chúa bong bóng" hiện tại.

Cùng nhìn lại những hình ảnh từ khi mới vào nghề của "công chúa bong bóng":

Bảo Thy (sinh ngày 2 tháng 6 năm 1988), tên thật là Trần Thị Thúy Loan.

Khi mới 17 tuổi, Bảo Thy đã có cơ may được khán giả nhớ đến tên với tư cách là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi thiếu niên như Sao Băng, Blue stars, SBS, Angels. 

Bảo Thy thực sự được chú ý vào năm 2006, khi cô lọt Top Miss Audition được tổ chức vào năm đó.

Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp chính là vào giai đoạn năm 2007-2009 khi cô sở hữu loạt hit lớn và gắn liền với nickname “công chúa bong bóng”.

Hiện nay, Bảo Thy có một lượng fan vô cùng ổn định tại Việt Nam. Hiện tại, hơn 50.000 fan đã đăng ký làm thành viên trên website chính thức của cô.

Hình ảnh của Bảo Thy lúc tham gia bộ phim điện ảnh "Ngũ long công chúa".

Hình ảnh xì-teen nhí nhảnh của "công chúa bong bóng".

Những ngày đầu đi hát, Bảo Thy gây chú ý với tạo hình dễ thương, nhí nhảnh và trong sáng. Sau nhiều năm, Bảo Thy hướng tới hình ảnh trưởng thành.

Theo Hoàng Anh/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất