Loạt ảnh chứng minh sức mạnh "thần sầu" của make up lại khiến chị em phải xốn xang...

Afamily - 28/10/2016, 10:40

Mời chị em tham gia trò chơi đố vui có thưởng: hãy tìm điểm giống nhau giữa cô gái bên trái và bên phải?

Có vẻ như chân lý “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” được khẳng định sâu sắc khi phái nữ ngày càng yêu thích việc khoe hình trước và sau khi make-up, cho thấy khả năng “biến hình” hơn cả siêu nhân của chị em. Chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn trước nên nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên, kéo theo kỹ thuật trang điểm, mỹ phẩm cùng các bí kíp “cải tạo nhan sắc” đã hỗ trợ đắc lực cho công cuộc vịt hóa thiên nga, giống như trường hợp dưới đây:

chị em lột xác sau khi trang điểm

Cô gái dân tộc khiến chị em "câm nín" khi nhìn thấy diện mạo sau khi trang điểm.

Theo như “điều tra” của cư dân mạng thì đây là một cô gái dân tộc H’mông. Đa số chị em đều ngạc nhiên vô cùng trước “bàn tay phép thuật” của một ai đó đã giúp cô ấy lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành công chúa, phải nói là thật không thể tin được! Dù biết trước công dụng của trang điểm rất thần kỳ, song mỗi lần nhìn chị em make-up, không thể phủ nhận rằng khuôn mặt trước và sau thật khác nhau vô cùng.

Đa số mọi người đều khen ngợi sự thay đổi của cô gái dân tộc là đẹp và dễ thương, không quá phô trương mà lại rất hợp. Làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã biến thành khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ và trang phục khác nhau khiến diện mạo cô gái thay đổi 360 độ. Có lẽ nhân vật chính cũng không thể nhận ra mình sau khi make-up xong. Hẳn cô ấy rất hạnh phúc khi trông thấy mình xinh đẹp nhường ấy trong lễ cưới trọng đại của đời mình. Một sự biến hóa thật vi diệu!

Vốn dĩ các đường nét trên mặt thiếu nữ dân tộc không xấu, nhưng chưa bắt mắt cho lắm, nhờ công cụ trang điểm thần thánh mà “lột xác” một cách ngoạn mục. Tất cả mọi người đều phải thốt lên khi trông thấy cô dâu mới. Như thế thì ai bảo trái phải đều là cùng một người? Cánh đàn ông hay than thở, nghi ngờ chị em cũng vì “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” kiểu này đây. Chẳng thiếu trường hợp tự tử, đánh đập, giết người chỉ vì không chấp nhận nổi mặt mộc của bạn gái, đủ thấy sức mạnh của make-up kinh khủng ra sao.

Trước đây, cộng đồng mạng cũng từng nhiều lần choáng váng, xôn xao tranh luận vì những màn khoe ảnh “biến hình” nhờ trang điểm của chị em. Tuy nhiên, làm đẹp là nhu cầu chính đáng, không hề xấu chút nào, nó đem lại hạnh phúc và nụ cười, giúp phụ nữ tự tin hơn, yêu đời hơn, đáng khen ngợi quá đi chứ!

chị em lột xác sau khi trang điểm

Màn "bôi trát" từng khiến cả mạng xã hội há hốc mồm cách đây không lâu, cũng lại là một cô dâu trẻ.

chị em lột xác sau khi trang điểm

Một người phụ nữ khác cũng khiến chị em trầm trồ ngạc nhiên vì thay đổi 180 độ sau make-up, nhan sắc thu hút hơn rất nhiều.

chị em lột xác sau khi trang điểm

Không thể phủ nhận rằng, trang điểm đã giúp các cô gái tự tin hơn vì nó che lấp hết khuyết điểm gương mặt.

trang điểm thần thánh

Trông cô ấy phải trẻ ra cả chục tuổi chứ chẳng đùa!

sức mạnh của trang điểm

Nhìn da mặt bạn nữ này sau make-up trong veo hơn, tươi tỉnh hồng hào hơn hẳn.

sức mạnh của trang điểm

Sau khi trang điểm, làm tóc và thay đồ, cô dâu trông càng hiền dịu hơn.

sức mạnh của trang điểm

Từ một cô gái có nước da hơi ngăm, nhiều khuyết điểm trên gương mặt, phủ một lớp trang điểm lên là đã có thần thái sang chảnh hơn hẳn!

sức mạnh của trang điểm

Màn "lột xác" này chắc cũng khiến dân tình sốc không kém nhân vật chính trong bức ảnh đầu tiên, gương mặt hơi xỉn đã nhường chỗ cho vẻ tươi tắn rạng rỡ, trắng trẻo, trẻ trung hơn gấp chục lần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất