Thiếu nữ Nhật trước và sau make up

Ione - 14/12/2015, 16:51

Dù biết rằng sẽ khiến nhiều người "vỡ mộng" nhưng Mizuyo vẫn quyết định công bố dung nhan "mộc".

 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up

Mizuyo rất nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter nhờ thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Tài khoản của Mizuyo hiện có hơn 27 nghìn lượt theo dõi. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-1

Mizuyo đang là sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành Y tá. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-2

Mizuyo cho biết, cũng giống như những cô gái Nhật Bản khác, mỗi ngày cô đều trang điểm kỹ trước khi ra khỏi nhà. Nhờ thường xuyên 'luyện tập' mà kỹ thuật trang điểm của Mizuyo tiến bộ rất nhanh chóng. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-3

Mỗi sáng cô thường chỉ mất 5 phút để giúp diện mạo thay đổi 180 độ. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-4

Mizuyo có đôi mắt một mí khá nhỏ, vì vậy, cô thường sử dụng kính giãn tròng, viền eyeliner và chuốt mascara kỹ để giúp mắt trông to hơn. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-5

Lý do Mizuyo công khai những hình ảnh trước và sau khi trang điểm là vì trong một lần tới trường chụp ảnh thẻ, cô đã để mặt mộc. Tất cả mọi người đều không thể nhận ra cô và cho rằng đó là một người hoàn toàn khác. Mizuyo quyết định công khai dung nhan thật của mình để chứng minh rằng cô không 'sống ảo' như mọi người đồn đại. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-6

Việc chăm chút diện mạo của mình trước khi ra đường là rất bình thường. Đa phần phụ nữ Nhật Bản và nhiều nước châu Á khác như Hàn Quốc, Trung Quốc đều có thói quen này. Đó là cách bạn tôn trọng bản thân và người khác chứ không phải là cách 'sống ảo' như nhiều người suy nghĩ. 

thieu-nu-nhat-truoc-va-sau-make-up-7

Mizuyo công khai những hình ảnh trước và sau khi trang điểm để chứng minh rằng cô không hề tự ti với khuôn mặt mộc của mình. 

Ngoisao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất