Lộ diện những "chú ngựa" đường dài của The Remix 2016 sau đêm đầu

Người đưa tin - 07/01/2016, 08:36

Chỉ ngay khi đêm thi đầu tiên của The Remix mùa 2 lên sóng, một vài “đội hình trong mơ”đang được khán giả dự đoán sẽ là những “chú ngựa” đường dài đi xa của chương trình năm nay.

Maya

Bẵng đi một thời gian khá lâu trong làng giải trí, nhưng ngay khi vừa quay trở lại thì ngay lặp tức Maya được ban tổ chức chương trình mời tham gia vào The Remix mùa 2 năm nay. Điều này đã chứng tỏ được phần nào thực lực của Maya, dù cô ca sĩ xuất thân là người mẫu.

 - Ảnh 1

 

Với Maya, khán giả sẽ không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật trong giọng hát, nhưng một điều bất ngờ là sau đêm thi đầu tiên, giám khảo Lưu Thiên Hương không tiếc lời khen ngợi những nốt cao, nốt trầm của Maya "rất chuẩn". Khán giả càng có quyền trông chờ cô sẽ trở thành một trong những thí sinh hiếm hoi của mùa thi năm nay có được những màn trùng diễn mãn nhãn khi cô sở hữu được Tô Lâm – thành viên chăm lo hoàn toàn cho phần vũ đạo – mà dĩ nhiên khán giả sẽ vô cùng hài lòng khi nghe đến tên anh. Chính vì vậy, mặc dù sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu âm nhạc, nhưng với lần xuất hiện tại The Remix name nay, đội thi của Maya hoàn toàn có khả năng sẽ đi rất sâu.

Ngô Kiến Huy

Về đội hình nam được cho là “sáng giá” để đi đường dài phải kể đến trước tiên là Ngô Kiến Huy. Nếu như Maya có được Tô Lâm trong đội của mình, thì Ngô Kiến Huy cũng được đánh giá cao về phần dàn dựng vũ đạo khi anh “sở hữu” quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 – Lâm Vinh Hải trong team của mình. Mà một khi nghe đến tên Lâm Vinh Hải chắc chắn ít nhiều khán giả sẽ phải gật gù và trông đợi một "Vũ điệu cồng chiêng" thứ hai lại ra đời trong năm nay.

 - Ảnh 2

 

Ngô Kiến Huy hiện là cái tên khá hot, khi tần suất xuất hiện của anh trong các chương trình truyền hình, những phim điện ảnh trong vài năm trở lại đây rất dày đặc. Mặc dù chưa từng thử sức qua dòng nhạc EDM trước đây, nhưng với cá tính hài hước vốn có, cùng với khả năng “thích nghi” cao, Ngô Kiến Huy hoàn toàn có thể tạo ra điều bất ngờ cho khán giả The Remix năm nay. Minh chứng rõ ràng nhất là màn thể hiện "Say you do" rất "nữ tính" trong đêm đầu tiên vừa qua.

Hoàng Thùy Linh

Với Hoàng Thùy Linh, khán giả đã từng kỳ vọng cô đi đường dài từ hồi Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên, chứ không phải chỉ đợi đến mùa thứ hai này diễn ra. Và sau đêm biểu diễn vừa qua, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn không làm khán giả thất vọng.

 - Ảnh 3

 

Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ trẻ luôn biết cách làm cho khán giả yêu nhạc lòng về các sản phẩm âm nhạc của mình, vì cô hoàn toàn chịu khó đầu tư từ phần nhìn cho đến giai điệu. Nếu một vài năm trước, dòng nhạc điện tử chưa bắt đầu thịnh hành thì Hoàng Thùy Linh dường như là một trong những cái tên đầu tiên dám thử với chất liệu này và hoàn toàn thành công, các ca khúc của Linh được khán giả chọn nghe rất nhiều. Cùng với phong cách biểu diễn trẻ trung, bốc lửa, vũ đạo được giám khảo đánh giá kỹ thuật nhất trong 10 đội … Hoàng Thùy Linh chắc chắn được ủng hộ hết mình trong mùa thi năm nay.

Noo Phước Thịnh

Từ khi 10 ca sĩ chính thức lộ diện trong chương trình Hòa âm ánh sáng năm này, chắc hẳn người yêu nhạc không ai không nhận ra một điều, cái tên Noo Phước Thịnh hoàn toàn có cơ hội “lấn át” các ca sĩ còn lại.

Trong số 10 đội thi, Noo Phước Thịnh là ca sĩ sở hữu lượng fan khủng hơn cả. Anh được đánh giá là ca sĩ luôn làm chủ sân khấu trong mỗi phần biểu diễn. Và với bản phối "Gạt đi nước mắt" mới lạ tối qua, kết hợp giữa chất nhạc EDM hiện đại và dàn nhạc dây, cùng với giọng hát thu hút, sự chịu khó đầu tư cho màn trình diễn của mình, Noo đã giữ vững phong độ xứng đáng vị trí diễn được ban tổ chức xếp cuối cùng.

 - Ảnh 4

 

Nếu ở mùa đầu tiên, người ta thấy được một Sơn Tùng M-TP cá tính, có thể làm chủ trong từng màn biểu diễn của mình. Hay một Isaac vừa “dễ thương”, vừa “chất lừ” trong các ca khúc vừa lạ vừa quen. Thì trong mùa này, Noo Phước Thịnh đang được trông chờ anh chàng chính là phiên bản mới lạ bao gồm được những yếu tố đó và còn hơn thế nữa.

Sin Sin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất