Lộ diện "linh vật" đại diện mùa hè tưng bừng của 12 chòm sao

Yan - 19/07/2015, 09:21

12 cung hoàng đạo sẽ hóa thân thành những con vật - đại diện cho mùa hè. Cùng khám phá xem bạn sẽ là những con vật dễ thương nào nhé.

Bạch Dương: con mèo

Mặt trời lặn sẽ là lúc Bạch Dương bắt đầu chuẩn bị hành trang đến tham gia các cuộc họp mặt – gặp gỡ bạn bè , còn buổi sáng thì sẽ nằm lăn ra ngủ hay “lười biếng” ở nhà. Đó chính là mùa hè của Bạch Dương. Chòm sao này được ví như chú mèo con, sáng thì ngủ - tối về lại đi chơi.

Một phần vì thời tiết quá nóng vào ban ngày nên Bạch Dương rất ngại ra khỏi nhà. Và khi chiều đến, Bạch Dương sẽ tràn đầy năng lượng và tinh thần trở nên tốt hơn rất nhiều – họ sẵn sàng góp mặt vào những buổi tiệc mà chẳng vướng bận điều gì. Mùa hè của Bạch Dương thật sự chia thành hai khoảng thời gian khác nhau như vậy.

Kim Ngưu: chim khách

Mùa hè này, Kim Ngưu “toàn tâm toàn ý” yêu thích việc chi tiền cho những món ăn khoái khẩu và mua sắm bằng cách đi du lịch khắp nơi, vì thế chàng ta được ví như một chú chim. Bất kể những gì trông bắt mắt thì Kim Ngưu sẽ “tậu” về ngay mà chẳng cần quan tâm đến giá cả của món đồ đó.

Đồng thời, tình yêu dành cho ẩm thực trong chòm sao này cũng “dậy sóng” vào những tháng hè khi họ thực sự muốn đi đến nhiều nơi mới để khám phá các món ăn đặc sắc mà chưa lần nào được thử. Tuy nhiên, đừng quên kế hoạch tiết kiệm của bản thân, Kim Ngưu nhé.

Song Tử: khỉ con

Hè đến, Song Tử dường như được tiếp thêm 200% năng lượng để “cháy” hết mình trong suốt những tháng hè. Họ chẳng nghĩ đến việc sẽ nghỉ ngơi, thay vào đó là tham gia tất cả các hoạt động dã ngoại – vui chơi giải trí do gia đình, bạn bè hay công ty tổ chức. Chòm sao này được ví như một chú khỉ con cực kỳ hoạt bát và năng động.

Không dừng ở đó, Song Tử còn tự thử thách bản thân bằng những chuyến đi đầy tính mạo hiểm như “phượt” đến những nơi có địa hình hiểm trở hay chơi những môn thể thao đòi hỏi thể lực tốt. Mùa hè này sẽ để lại cho Song Tử nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Cự Giải: con giun đất

Lí do ví Cự Giải như con giun đất vào mùa hè là vì chòm sao này rất thích “xuất đầu lộ diện” khi trời lất phất mưa hay có nhiều mây. Cự Giải sẽ cực kỳ cáu kỉnh khi thời tiết nóng bức mà phải rời khỏi nhà để đi đâu đó.

Cự Giải luôn chọn cách ở trong nhà mỗi khi trời nắng trong những tháng hè này. Và chòm sao này sẽ cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái khi nhiệt độ xung quanh giảm xuống. Điều đó cũng khiến cho họ phải từ chối những cuộc hẹn vào lúc trời nóng mà chỉ sẵn sàng có mặt khi trời dịu đi. Mùa hè của Cự Giải thật ngộ nghĩnh.

Sư Tử: con lừa

Mùa hè này, Sư Tử đang tìm kiếm cho bản thân mình một người bạn tri kỉ - có thể lắng nghe chòm sao này tâm sự. Sư Tử sẽ bớt đi sự kiêu ngạo trong tính cách của mình, thay vào đó là trở nên nhẹ nhàng và gần gũi hơn – hiền lành như một chú lừa.

Những ngày sắp tới, Sư Tử tận hưởng mùa hè bằng sự tịnh tâm để trở về trạng thái cân bằng tốt nhất trong cuộc sống của họ. Ngồi chiêm nghiệm và thưởng thức những bản nhạc nhẹ là điều mà Sư Tử thường xuyên thực hiện trong những tháng hè năm nay.

Xử Nữ: cún con

Mùa hè này, Xử Nữ được ví như một chú chó nhỏ - ngoan ngoãn nghe lời và thực hiện mọi sự yêu cầu từ gia đình. Chòm sao này đang từng bước tập tính kiên nhẫn cho bản thân bằng cách cố gắng không cãi lại những điều mà ba mẹ nói với họ.

Đồng thời, Xử Nữ còn có mặt chăm chỉ trong các lớp học hè, nổ lực hết sức để đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng quên bẵng đi thời gian này là mùa hè – cần phải thư giãn nhiều hơn học tập. Vì thế hè năm nay sẽ khá “áp lực” với Xử Nữ đấy nhé.

Thiên Bình: bươm bướm

Thiên Bình sẽ hóa thân thành một con bươm bướm nổi bật và quyến rũ trong mùa hè này. Đi đến đâu, Thiên Bình cũng sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người và luôn là tâm điểm trong những cuộc gặp gỡ bạn bè vào dịp hè.

Có thể nói, mùa hè năm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội “tỏa sáng” với tài năng của mình, kèm theo sự thân thiện gần gũi vốn có của chòm sao này. Những bạn Thiên Bình chưa tìm được “nửa mảnh ghép” còn lại thì đây là thời điểm rất thích hợp để chọn cho mình một người đồng hành nhé. Đừng lo lắng quá nhiều vì những ngày sắp tới sẽ cực kỳ may mắn với Thiên Bình.

Bò Cạp: ốc mượn hồn

Mùa hè năm nay, Bò Cạp được so sánh như một chú ốc mượn hồn (một loài cua sống nhờ trong vỏ ốc rỗng) khi thường xuyên “ẩn mình – không lộ diện”. Bạn sẽ rất khó gặp mặt Bò Cạp trong suốt những tháng hè vì chòm sao này sẽ trở nên lười biếng –muốn xem phim, chơi điện tử, lướt mạng xã hội cả ngày trên giường của mình.

Bò Cạp còn chuẩn bị sẵn mì gói, nước suối trong nhà để tránh việc phải ra khỏi “lãnh địa” của mình đến những nơi khác. Tuy nhiên, Bò Cạp hãy nhớ chỉ lười trong những tháng hè này thôi nhé, nếu kéo dài thì gay go đấy.

Nhân Mã: con vịt

Nhân Mã sẽ trở thành con vịt lang thang khắp nơi vào dịp hè. Họ sẽ thích đến những nơi sông nước hay tham gia những hoạt động thể thao, lễ hội có liên quan đến nước. Không dừng ở đó, Nhân Mã còn có thể dạo quanh khắp phố phường một cách từ tốn như những chú vịt mà chẳng cần quan tâm đến thời gian đang trôi qua như thế nào.

Mùa hè năm nay có lẽ sẽ để lại nhiều điều ý nghĩa cho Nhân Mã vì họ có dư dả thời gian để chiêm nghiệm lại bản thân và cuộc sống của chính mình.

Ma Kết: con ong

Hè năm nay, không có gì bất ngờ khi Ma Kết trở thành một chú ong chăm chỉ và siêng năng làm việc – học tập. Ma Kết quan niệm rằng thời gian là vàng bạc, không thể lãng phí nó vào những việc vô nghĩa. Nên ngay đến mùa hè, chòm sao này vẫn sẽ lập kế hoạch cụ thể để từng bước thực hiện mục tiêu đã đặt ra trong năm một cách nghiêm túc và cố gắng.

Tuy nhiên, dù cần cù như chú ong đến thế nào thì Ma Kết hãy nhớ chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân nhé. Lâu lâu đến gặp mặt bạn bè cũ cũng là một cách để giải tỏa áp lực đấy.

Bảo Bình: bọ cánh cứng

Bảo Bình sẽ trở nên mạnh mẽ và kiên quyết hơn như một con bọ cánh cứng trong mùa hè này. Năm nay, với những dự định cụ thể, Bảo Bình không cho phép bản thân mình lơ là một phút nào, dù cho hè đang đến.

Chòm sao này sẽ nghiêm túc làm việc, có lập trường hơn và đưa ra những quyết định rất nhanh chóng, quyết đoán. Đó chính là điểm nổi bật của Bảo Bình trong những ngày sắp tới. Cứ tiếp tục phát huy, Bảo Bình nhé.

Song Ngư: heo con

Với Song Ngư, mùa hè là mùa để thư giãn, được xem TV cả ngày là đều mà họ mong muốn. Tỉnh dậy muộn vào mỗi buổi sáng, sau đó ăn uống, đi chơi, xem phim và trở về nhà lăn ra ngủ - là những hoạt động “nổi bật” của Song Ngư trong những ngày hè. Song Ngư được ví như một chú heo con quả là không sai.

Chòm sao này không thích mùa hè của mình trở nên quá khó khăn hay thử thách, họ chỉ hi vọng được thoải mái ăn và ngủ xuyên suốt những ngày tới. Tuy nhiên, coi chừng tăng cân, Song Ngư nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất