Liveshow It's Showtime nâng tầm đắng cấp của Đông Nhi

03/10/2016, 08:18

Liveshow It's Showtime nâng tầm đắng cấp của Đông Nhi: Đông Nhi thể hiện khả năng hát live đẳng cấp và vũ đạo điêu luyện trong 2h hát live.

Tối qua tại sân vận động Quân Khu 7, It's Showtime của Đông Nhi đã bùng nổ cùng khán giả mang đến cho tất cả một sân khấu máu lửa với những màn vũ đạo điêu luyện của ca sĩ Đông Nhi cũng các vũ đoàn. Đông Nhi đã chứng tỏ khả năng hát live của mình sau hơn 2h trình 25 bài hát.
Liveshow It's Showtime nâng tầm đắng cấp của Đông Nhi
Được nhìn nhận là một trong những ngôi sao hàng đầu thuộc thế hệ mới trong làng nhạc Việt nhưng nhiều khán giả vẫn chờ đợi và thắc mắc về liveshow riêng của Đông Nhi. Không vội vàng hay nao núng, Đông Nhi đã cùng ê-kíp của mình âm thầm chuẩn bị cho một chương trình riêng thật hoành tráng, hấp dẫn và đặc biệt dành tặng khán giả. Ý định về một liveshow riêng của Đông Nhi đã được nhen nhóm từ hai năm trước và cho đến tối qua, người hâm mộ đã được đắm chìm trong không gian âm nhạc đẳng cấp mang tên It's Showtime. 
 
Liveshow It's Showtime nâng tầm đắng cấp của Đông Nhi
Đây sẽ là một đêm diễn mà Nhi cùng ê-kíp dồn hết 100% sức lực của mình để thỏa sự đam mê, cũng như đáp lại tình cảm rất lớn mà khán giả đã dành cho Nhi suốt chặng đường 8 năm vừa qua. Một đêm diễn mà ở đó chỉ có Nhi và tất cả mọi người cùng hòa theo một nhịp đập cảm xúc. Đó cũng chính là lý do vì sao tên của liveshow là It’s Showtime”.
 
Biểu diễn cùng ban nhạc ở giữa không gian rộng lớn như Sân vận động Quân khu 7 đòi hỏi một dàn âm thanh tối tân để phục vụ hàng chục nghìn khán giả. Kinh nghiệm với điều đó, Ông Cao Thắng đã “mát tay” đầu tư một hệ thống âm thanh bậc nhất hiện nay cho liveshow It’s Showtime của Đông Nhi. Đây cũng chính là dàn âm thanh để phục vụ cho các show diễn lớn trên Thế giới và nay sẽ xuất hiện trong It’s Showtime.
 
Showbis Việt chính thức ghi nhận một nghệ sĩ trụ cột có ảnh hưởng tốt đẹp tới lớp nghệ sĩ trẻ tài năng cống hiến hết mình với âm nhạc. Đông Nhi hoàn toàn xứng đáng với những thành quả đã đạt được sau bao nhiêu cố gắng nỗ lực. Cùng cổ vũ và bình chọn cho nghẹ sĩ tài năng này của chúng ta tại giải thưởng EMA các bạn nhé!
Nguyễn Sam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất