Lionel Richie lên kế hoạch hợp tác cùng Adele

Zing - 02/12/2015, 09:31

Sau clip kết hợp hai ca khúc cùng mang tên "Hello" của Adele và Lionel Richie được tung lên YouTube, hai giọng ca nổi tiếng đang lên kế hoạch cùng vào phòng thu.

Thừa nhận sức hút của single mới của Adele, Lionel Richie tiết lộ đang ấp ủ kế hoạch bắt tay hợp tác cùng ca sĩ trẻ. Giọng ca 66 tuổi chia sẻ ông rất bất ngờ khi Hello của ông nổi tiếng trở lại sau khi ca khúc cùng tên của Adele được tung ra, dù bài hát đã có tuổi đời gần 40 năm.

“Sự trùng hợp khá ngẫu nhiên”, giọng ca Mỹ hài hước trả lời phỏng vấn E! News, “trợ lý đã thông báo với tôi: ‘Lionel, Adele vừa tung ra ca khúc cũng mang tên Hello, và từ "về hưu" ngay lập tức xuất hiện trong đầu tôi”.

Ngay sau khi Hello của Adele ra mắt rất nhiều người hâm mộ liên tưởng tới ca khúc đình đám một thời của huyền thoại Lionel Richie.

Giọng ca Say You, Say Me bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của ca sĩ Anh khi thừa nhận sức hút khổng lồ của Hello – ca khúc thuộc album mới 25 được Adele tung ra tháng 10 vừa qua – nguyên nhân chính khiến gần đây lượt nghe ca khúc cùng tên của ông tăng lên đột biến.

 

Danh ca kỳ cựu cũng tiết lộ kế hoạch sẽ cộng tác cùng ca sĩ trẻ trong tương lai: “Rất nhiều người đã gọi điện trêu đùa rằng tôi phải có hành động đáp trả cô bé, Adele đã "cướp" Hello của tôi. Tôi nói rằng trái lại, mọi người hãy đợi ca khúc hợp tác của chúng tôi”.

Lionel chia sẻ đại diện hai bên đã bàn bạc và chắc chắn một hoặc vài tác phẩm song ca sẽ ra đời, nhưng phải trong tương lai xa: “Giờ Adele đang có nhiệm vụ quan trọng khác. Cô ấy sẽ có tour diễn quảng bá cho 25. Cho đến khi Adele bớt bận rộn, chúng tôi sẽ cùng thu âm”.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất