Lee Jun Ki chết đi sống lại trong tập cuối "Thư sinh bóng đêm"

Afamily - 11/09/2015, 20:08

"Thư sinh bóng đêm" đã khép lại bằng một đoạn kết hạnh phúc của 2 nhân vật chính do Lee Jun Ki - Lee Yoo Bi thủ vai.

Bộ phim Thư sinh bóng đêm - The Scholar Who Walks The Night vừa khép lại hành trình 20 tập phim bằng một đoạn kết có hậu dành cho các nhân vật (trừ nhân vật của "Cháo" Kim So Eun đã chết trong tập trước).

 
Thư sinh bóng đêm tập cuối

 

Thư sinh bóng đêm tập cuối

Gwi cuối cùng cũng giết nhân vật tể tướng độc ác trong tập cuối Thư sinh bóng đêm

 
Tập cuối tập trung vào cuộc chiến chống lại Gwi của Kim Sung Yeol, với sự trợ giúp từ Thái tử và Yang Sun. Ở tập này, Gwi chứng tỏ sự điên loạt tột cùng của mình khi tàn sát tất cả những người trong hoàng cung và biến họ thành ma cà rồng. Đội quân ma cà rồng này đã lao vào tấn công Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) khi anh đến. Sau khi Kim Sung Yeol đã tiêu hao rất nhiều sức lực, Gwi mới xuất hiện và dễ dàng đánh cho Sung Yeol "tơi tả".
 
Thư sinh bóng đêm tập cuối
 
Dự liệu trước tình huống này, Yang Sun (Lee Yoo Bi) đã đợi sẵn ở địa cung để van xin Sung Yeol hãy uống máu mình vì đại nghiệp. Sau rất nhiều đau khổ và do dự, cuối cùng Sung Yeol cũng uống máu của Yang Sun, nhưng anh vẫn kiềm chế để người yêu không chết vì mất máu.
 
Thư sinh bóng đêm tập cuối
Thư sinh bóng đêm tập cuối: Sung Yeol uống máu Yang Sun
 
Giống như lần trước, Sung Yeol như biến thành con người khác sau khi nạp vào người dòng máu của Yang Sun. Tuy nhiên, lần này anh đã chế ngự được phần quỷ dữ trong người và chiến đấu chống lại Gwi. Cuối cùng, Gwi và Sung Yeol cùng bị thương nặng trong khi địa cung thì sụp đổ vì thuốc nổ. Gwi chết, còn Sung Yeol cũng bị chôn vùi trong đống đổ nát.
 
Thư sinh bóng đêm tập cuối

 

Thư sinh bóng đêm tập cuối
 
Bộ phim trở lại với bối cảnh 1 năm sau đó, khi thiên hạ đã hoàn toàn thái bình và người dân cùng truyền tay nhau cuốn tiểu thuyết viết về người hùng "Thư sinh bóng đêm". Tập cuối khép lại bằng cảnh Yang Sun đi đến địa điểm từng là nơi kỷ niệm của cô và Sung Yeol. Sau 1 năm, anh bỗng dưng xuất hiện tại nơi này bằng xương bằng thịt. Họ ôm chặt lấy nhau và nói những lời yêu thương ngọt ngào. 
 
Thư sinh bóng đêm tập cuối

 

Thư sinh bóng đêm tập cuối

 

Thư sinh bóng đêm tập cuối
 
Liệu Sung Yeol đã thật sự trở lại hay đây là một giấc mơ của Yang Sun? Nhưng dù là mơ hay thực thì bộ phim cũng đã khép lại hành trình 20 tập và làm hài lòng khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất