Leader girlgroup rời nhóm vì bị công ty lừa đóng phim người lớn

Kênh 14 - 19/01/2016, 11:21

Cựu thành viên girlgroup Dal Shabet vừa gây sốc khi chia sẻ lý do rời nhóm của mình.

Sau khi rút khỏi girlgroup Dal Shabet, trong một buổi phỏng vấn, cựu thủ lĩnh Viki đã hé lộ chuyện bị công ty quản lý ép buộc đóng phim người lớn.

 - Ảnh 1.

Dal Shabet

Viki chia sẻ: "Tôi đã nghĩ rằng nếu xung đột với công ty quản lý, bản thân sẽ bỏ lỡ những cơ hội trong công việc. Đạo diễn nói với tôi rằng sẽ không có những cảnh quay hở hang quá mức. Thật ra thì quá trình quay đã kết thúc mà không có cảnh quay nào quá khiêu khích. Sau đó, họ nói rằng cần quay một cảnh hở lưng, nên tôi lại đứng trước máy quay. Thế rồi đột nhiên cảnh quay 19+ bắt đầu, tuy nhiên khi đó không có ai ở phim trường đứng ra bảo vệ tôi cả. Vậy là tôi đã buộc phải quay mà chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra. Đối với tôi thì đây là một bộ phim đầy đau thương. Vì nó mà tôi bị gắn với hình ảnh diễn viên phim người lớn. Ít nhất thì tôi cũng muốn được nói thẳng về vấn đề này một lần".

 - Ảnh 2.

Sau lần đầu bị lừa quay cảnh nóng, Viki đã đồng ý quay thêm 2 bộ phim nhạy cảm để có thể được tham gia vào một dự án phim đình đám như công ty quản lý hứa hẹn

Mọi chuyện chưa kết thúc ở đó khi công ty quản lý lại một lần nữa lừa dối Viki. Công ty này nói với cựu thủ lĩnh Dal Shabet rằng chỉ cần quay thêm 2 bộ phim nhạy cảm nữa, cô sẽ được tham gia vào một dự án phim đình đám. Thế nhưng tất cả chỉ là chiêu trò, công ty quản lý sau đó đã phủ nhận chuyện từng hứa hẹn với Viki về một tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Viki nói thêm: "Sau khi biết mình đã bị lừa, tôi quyết định thuê luật sư để kết thúc hợp đồng. Thường thì những vụ kiện kiểu này mất rất nhiều thời gian, nhưng vì công ty quản lý của tôi vốn không đăng ký mà hoạt động trái phép trong vai trò công ty nghệ thuật văn hóa đại chúng nên mọi chuyện đã được xử lý một cách dễ dàng. Cuối cùng, tôi cứ thế rời khỏi công ty với những mất mát".

Fan bày tỏ nhiều ý kiến trước chủ đề này:

- "Thật đau lòng khi biết rằng chẳng có ai ở phim trường đứng ra bảo vệ cô ấy. Không ngờ trên đời cũng có chuyện như vậy".

- "Không thể tưởng tượng nổi cô ấy đã sợ hãi đến mức nào...".

- "Có thể nói Dal Shabet không phải là một girlgroup thành công, nhưng cứ thử tính xem Hàn Quốc có bao nhiêu girlgroup đi, rồi sẽ thấy nhóm vẫn được gọi là có tiếng tăm. Có quá nhiều nhóm nhạc lên sàn rồi biến mất, trong khi đó Dal Shabet ít nhất cũng được người ta biết đến sự tồn tại, cũng như được mời đến các sự kiện".

- "Viki bị công ty quản lý ép quay mà. Họ nói rằng sẽ không có mấy cảnh đó, lừa dối và buộc cô ấy phải làm thế một khi quá trình quay phim đã bắt đầu. Đây chính là lý do Viki quyết định rời Dal Shabet. Cô ấy sợ sẽ gây ảnh hưởng đến nhóm".

- "Công ty đó đúng là có vấn đề mà".

- "Mong là Viki sẽ tìm được một công ty quản lý tốt hơn".

(Nguồn tham khảo: NB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất