Lệ Rơi mừng hụt khi bị khen nhầm trên báo nước ngoài vì lột xác kinh ngạc hậu PTTM

Kênh 14 - 18/01/2018, 11:51

Cứ tưởng được báo chí nước ngoài khen đẹp trai sau khi PTTM, nhưng sự thật hóa ra lại là hình ảnh Lệ Rơi đã bị mượn nhầm để minh họa cho một chàng trai Thái Lan.

Lệ Rơi là một hiện tượng từng gây sốt trên MXH vào khoảng giữa năm 2014, không thể không nói anh chàng sinh năm 1987 tự nhận mình là ca sĩ này đã có rất nhiều chiêu trò khác nhau để đốt nóng cái tên của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, dù không còn được chú ý rầm rộ như thời điểm mới xuất hiện, thế nhưng Lệ Rơi vẫn là một cái tên thu hút dư luận. Lần gần đây nhất Lệ Rơi gây xôn xao chính là vụ đại trùng tu nhan sắc từ nâng mũi đến nhấn mí mắt hồi tháng 7 năm ngoái. 

Từ một chàng trai có vẻ chân chất, hiền lành, Lệ Rơi đã lột xác thành "soái ca" với gương mặt khá Tây. Tuy nhiên, hậu PTTM, Lệ Rơi không có động thái nào cho thấy anh chàng tính dấn thân vào showbiz như nhiều đồn đoán và gần như bị lãng quên cho đến gần đây, khi xuất hiện trên một tờ báo nước ngoài, cái tên Lệ Rơi mới tiếp tục được chú ý. 

Thế nhưng, có một điều dở khóc dở cười đã xảy ra vì tuy mặt mũi và hình ảnh Lệ Rơi được xuất hiện trên báo nước ngoài nhưng tiếc rằng, mọi thông tin cũng như diện mạo sau phẫu thuật của Lệ Rơi lại bị nhầm lẫn hoàn toàn.

 - Ảnh 1.

Lệ Rơi xuất hiện trên báo nước ngoài và được khen đẹp trai

Cụ thể thì một trang tin nước ngoài đã đưa tin về trường hợp một chàng trai Thái Lan đã trải qua 30 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để có được diện mạo như nam thần. Chàng trai ấy là Khimminhao, từ khi sinh ra đã có ngoại hình không bắt mắt, đến khi lớn lên không thể tìm nổi một cô bạn gái. 

Quá tự ti với ngoại hình của mình, anh chàng đã quyết định tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để "cải thiện" nhan sắc. Tổng cộng anh đã nâng mũi 8 lần, sửa cằm 4 lần, xăm sửa lông mày 3 lần và hàng loạt những cuộc phẫu thuật khác nữa. Số tiền anh bỏ ra cho những lần phẫu thuật là khoảng hơn 130 triệu đồng.

Chàng trai Thái Lan bỏ ra hàng trăm triệu đồng để PTTM và tạo nên một màn lột xác chấn động MXH nhiều nước

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như không biết vô tình hay thế nào, trang báo này lại lấy nhầm hình ảnh của Lệ Rơi và cho rằng đây chính là Khimminhao trước khi PTTM. Vậy là chưa kịp mừng vì xuất hiện trên báo nước ngoài thì Lệ Rơi đã phải chưng hửng, tất cả cũng tại một chữ "Nhầm"!

 - Ảnh 3.

Lệ Rơi đã bị nhận nhầm là hình ảnh chàng trai Thái trước khi PTTM

Thực tế thì Lệ Rơi cũng đã có một màn lột xác khá ngoạn mục sau khi nâng mũi, cắt mí...

Hiện tại thì trang tin này chưa có thông tin đính chính, bên dưới bài viết chỉ có rất nhiều bình luận từ cư dân mạng - những người đã tinh ý nhận ra sự nhầm lẫn này: "Mình rất tiếc khi phải nói thế này nhưng tấm ảnh trước khi PTTM không phải của chàng trai người Thái đâu, vì anh ấy là Lệ Rơi, người từng nổi tiếng vì là hiện tượng MXH ở Việt Nam cơ. Dù sao đi nữa thì cũng khâm phục anh người Thái này ghê, tận 30 lần đấy, bao nhiêu thời gian và công sức!", "Hình như hai người này không phải là một mà nhỉ. Vì anh chàng trước PTTM có mắt nâu, ai mà không thích mắt nâu cơ chứ. Còn anh chàng hậu PTTM mắt đen mà!" ...

Theo N.S/Trí thức trẻ

Nguồn: Koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất