Lấy ảnh của cô gái này đăng story Instagram "nhà mình", đây phải chăng là bạn gái mới của Huỳnh Anh?

Kênh 14 - 02/05/2018, 12:04

Nếu đây là sự thật thì chúng ta cùng chúc mừng cho Huỳnh Anh nhé.

Sau khi chia tay Hoàng Anh, Huỳnh Anh chia sẻ đã có bạn gái mới và cô ấy đang sống ở Bỉ. Tuy nhiên, sau chia sẻ này mọi người chưa ai nhìn thấy gương mặt tình mới của Huỳnh Anh, cũng như chưa từng thấy anh đăng ảnh cô gái lạ nào lên MXH. 

Câu hỏi: Người mới của Huỳnh Anh trông như thế nào mà dân mạng tò mò bấy lâu đã có lời giải đáp.

Mới đây, Huỳnh Anh đã chia sẻ một bức ảnh chụp cánh tay cô gái đang cầm ly cafe lên story Instagram với caption: "Mỗi ngày một cái tên". Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy có thêm một dòng chữ nho nhỏ ở phía dưới. Bức ảnh ấy chính là của cô gái có nickname "ngyvan". Dòng chữ nhỏ do chính cô bạn viết có nội dung: "Anh yêu (Ayo) xem xong lại cười mình cho xem". 

Nếu không quen không biết, Huỳnh Anh lại lấy ảnh của "người ta" về đăng story Instagram nhà mình làm gì? Lại còn kèm theo câu nói rất chi là ngọt ngào nữa chứ?

Lấy ảnh của cô gái này đăng story Instagram nhà mình, đây phải chăng là bạn gái mới của Huỳnh Anh? - Ảnh 1.

Bàn tay con gái xuất hiện trên story của Huỳnh Anh.

Lấy ảnh của cô gái này đăng story Instagram nhà mình, đây phải chăng là bạn gái mới của Huỳnh Anh? - Ảnh 2.

Chính là bàn tay của "ngyvan".

Chưa hết, dân mạng còn chỉ ra những điểm chứng tỏ cô gái này chắc chắn có mối quan hệ rất thân thiết với Huỳnh Anh. Đó là bức ảnh nào của cô nàng này cũng được Huỳnh Anh "thả tim" và bình luận rất chi là tình cảm.

Lấy ảnh của cô gái này đăng story Instagram nhà mình, đây phải chăng là bạn gái mới của Huỳnh Anh? - Ảnh 3.

Huỳnh Anh có mặt ở mọi bức ảnh.

Lấy ảnh của cô gái này đăng story Instagram nhà mình, đây phải chăng là bạn gái mới của Huỳnh Anh? - Ảnh 4.

Nhiệt tình "đặt gạch".

Chân dung cô gái được cho là người yêu mới của Huỳnh Anh.

Được biết, "ngyvan" là một du học sinh. Cô nàng sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt cá tính với đôi môi dày gợi cảm. Trong một chia sẻ trước đó, Huỳnh Anh cho biết tháng 7 này sẽ có chuyến du lịch đến Bỉ để thăm bạn gái. 

Huỳnh Anh còn từng chia sẻ rằng bạn gái mới của mình đang hoạt động trong lĩnh vực chính trị. Dù đã có tình cảm được 1 năm và chính thức gọi nhau là "honey" nhưng đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ, chắn chắn sẽ rất đáng để trông đợi. 

"Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau", Huỳnh Anh từng chia sẻ về tình cảm mới.

Theo Bé Ba/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất