Hậu đăng ảnh môi của Hoàng Oanh lên Instagram, Huỳnh Anh và cô nàng tiếp tục hẹn hò trà sữa

Kênh 14 - 16/10/2017, 18:17

Chỉ cần Hoàng Oanh đăng story chia sẻ rằng mình buồn và muốn uống trà sữa thì Huỳnh Anh đã ngay lập tức rủ rê cô nàng hẹn hò. Rất nhiều fan đã hi vọng cặp đôi sẽ quay lại với nhau sau rất nhiều tin đồn hợp tan.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh là cặp đôi gây nhiều tiếc nuôi cho người hâm mộ khi tuyên bố chia tay hồi tháng 6 vừa qua. Dù chia tay, cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về đối phương và sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc. Mới đây, Huỳnh Anh còn đăng ảnh đôi môi của Hoàng Anh lên story Instagram. Điều này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

 - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh đăng tải hình đôi môi của Hoàng Oanh lên Instagram

Mới đây, Huỳnh Anh cũng đã đăng tải hình ảnh Hoàng Oanh vô cùng xinh xắn, rạng rỡ lên story Instagram với dòng chữ: "Tớ rủ cô ấy đi uống trà sữa không. Cô ấy sợ mập". Đặc biệt hơn, trước đó, Hoàng Oanh cũng đã chia sẻ: "Có lúc mình buồn lắm nhưng chẳng khóc được. Một ly trà sữa cũng không được uống nữa". 

Nhiều người cho rằng có lẽ sau khi nhìn thấy những tâm sự của Hoàng Oanh thì Huỳnh Anh đã rất tinh tế mà ngay lập tức mời cô nàng đi uống trà sữa để sẻ chia nỗi buồn. 

 - Ảnh 2.

Hoàng Oanh "thả thính" muốn uống trà sữa

 - Ảnh 3.

Huỳnh Anh đã ngay lập tức rủ rê cô nàng hẹn hò

Trước những hình ảnh này, rất nhiều fan của cặp đôi đã hi vọng cả hai có thể "yêu lại từ đầu" hay "yêu thêm lần nữa". Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người bày tỏ dù đã chia tay và không biết có quay lại hay không, nhưng Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn có thể làm bạn, vẫn có thể cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất