Lan Trinh nóng bỏng trong MV mới

Sao online - 19/05/2015, 17:27

MV “Anh, Em và Đêm” sẽ được nữ ca sĩ “trình làng” vào đầu tháng 06/2015.

Sau khi khiến dư luận trái chiều với tuyên bố “yêu 6 năm không quan hệ tình dục” vào tuần trước, mặc dù tự nhận là người mạnh mẽ nhưng Miko Lan Trinh cho biết cô khá khó khăn để vượt qua những khen chê từ khán giả. Tuy nhiên nữ ca sỹ chia sẻ, cô chỉ nói lên sự thật bằng sự chân thành chứ không có ý "làm nổi" như một số ý kiến. Những ai xem chương trình Nghìn Lẻ Một Chuyện số phát sóng tuần vừa rồi mới có thể tường tận hết những gì Lan Trinh phát ngôn.
 

Hình ảnh:  số 1


Lan Trinh cho biết: “Tình yêu và tình dục là hai chuyện riêng biệt. Những gì Miko chia sẻ là suy nghĩ, kinh nghiệm của bản thân, trong một tình huống trò chuyện cụ thể. Tin hay không là ở người khác. Chẳng biết từ đâu có quan niệm chắc nịch cứ yêu là phải sex. Đấy là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn. Tôi sexy, không có nghĩa là tôi có quan điểm tình dục dễ dãi.”
 

Hình ảnh:  số 2


Nổi lên từ các chương trình Sao Mai Điểm Hẹn, Việt Nam Idol... Lan Trinh dần tạo dựng thương hiệu, phát triển sự nghiệp trên con đường ca hát và tham gia truyền hình thực tế. Trong một năm vừa qua, cô xuất sắc giành chiến thắng và ghi dấu ấn trong các gameshow Bạn Đường Hợp Ý, Lữ Khách 24h, Cùng nhau tỏa sáng... 
 

Hình ảnh:  số 3


Bên cạnh đó, Miko Lan Trinh vẫn cố gắng chăm chút cho các hoạt động âm nhạc, cũng trong năm qua cô đã phát hành một số ca khúc như: Marry me, Valentine ngọt ngào, Cuộc đua kỳ thú... Nữ ca sĩ luôn học hỏi các đàn anh đàn chị đi trước và tự nhủ rằng phải nỗ lực ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng các sản phẩm, hoạt động âm nhạc chứ không phải scandal.
 

Hình ảnh:  số 4


MV “Anh, Em và Đêm” đánh dấu bước trưởng thành của nữ ca sĩ trên con đường âm nhạc. Lan Trinh chia sẻ: “Ngày xưa Miko chưa hướng đến hình tượng sexy do cảm thấy không đủ trưởng thành. Giờ thì Lan Trinh muốn được chiều chuộng cảm xúc và bản thân nhiều hơn. Mỗi người phụ nữ nên ích kỷ hơn một chút, thương và lo cho bản thân nhiều hơn một chút. Khi chăm chút, đặt cái tôi, sự quan tâm cho bản thân thì bạn chính là cô gái đẹp nhất, hạnh phúc nhất. Có thể mọi người sẽ nghĩ mình ích kỷ, mình “bad”, nhưng  khi chính mình yêu thương bản thân thì chàng trai sẽ càng yêu quý và trân trọng bạn hơn.”.
 
Theo Vĩnh Trị/nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất