Lần đầu về nhà bạn trai, thấy gia cảnh lụp xụp, cô gái vẫn quyết định yêu và cái kết

Tiin - 26/06/2017, 19:30

Nhiều người đã dành những lời tung hô, tán thưởng cho cô gái này và cho rằng chàng trai kia đã tìm được người vợ lý tưởng.

 

Cách đây không lâu, một cô gái đã đăng tải bức ảnh chụp gia cảnh nghèo khó của bạn trai trong một lần về quê ra mắt. Ngôi nhà lụp xụp, xiêu vẹo đã ám ảnh cô gái đến mức, cô phải lên mạng nhờ vã sự tư vấn của bạn bè và các thành viên mạng.

Trong bài đăng của mình, cô cho biết, bản thân đã rất hoang mang không biết có nên tiếp tục yêu hay không. Bài đăng này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và rất nhiều người cho rằng cô gái nên lựa chọn việc chấm dứt tình yêu nếu không muốn tương lai phải chịu khổ cực.

Chuyện của cô gái kia tạm gác lại, mới đây, một tài khoản tên Nhi Tý vô cùng háo hức khi lần đầu tiền từ Nam ra Bắc để về nhà người yêu. Điều đáng nói là gia đình nhà bạn trai của Nhi khá hoàn cảnh, ngôi nhà 3 gian lụp xụp, được lợp bằng rơm, cửa sổ và cửa ra vào không được kiên cố.

 Cô gái trẻ từ Nam lần đâu ra mắt người yêu ở Bắc và nhìn thấy ngôi nhà lụp xụp của người yêu

 

Theo bài đăng của Nhi thì cô và bạn trai yêu nhau 3 năm, thời gian yêu, bố mẹ nhà trai nhiều lần gọi điện nhắc gửi tiền về xây sửa nhà cửa. Đến khi tận mắt chứng kiến gia cảnh nhà bạn trai, Nhi đã thấu hiểu phần nào.

Điều đáng nói là Nhi không hề tỏ ra mặc cảm hay sợ sệt và đăng bài tìm lời khuyên như những cô gái trước đây. Ngược lại, Nhi còn tự nhận mình là 'gái quê' và 'sắp làm đám cưới'. Và tất nhiên, đã có rất nhiều chị em trong hội dành nhiều lời khen cho Nhi.

 Ngôi nhà lụp xụp của người yêu Nhi không khiến cô nghĩ đến việc rời xa người yêu

 

'Chàng trai này tìm được người vợ lý tưởng rồi'; 'Chúc mừng em vì lựa chọn của mình, đôi khi, có tình yêu là có tất cả'; 'Sướng hay khổ đều do bản thân mình thôi, đã lựa chọn thì cố gắng để có được tương lai sung túc hơn';... - là những bình luận mà hội chị em để lại bên dưới bài đăng của Nhi.

Câu chuyện của Nhi hiện vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội, chúng tôi đã liên lạc với cô gái trẻ này và thông tin đến bạn đọc kỹ hơn câu chuyện tình yêu đáng chú ý này.

Theo Thúy Anh/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất