Cô gái bị bỏ rơi ở quán cà phê vì chê bạn trai đi xe số

Ngoisao.net - 22/06/2017, 17:41

Cho rằng mới lần đầu hẹn hò mà cô gái đã đòi hỏi cao nên chàng trai đã chủ động kết thúc mối quan hệ.

Câu chuyện "bạn gái chê đi xe số quê mùa" của tài khoản L.S. mới đây chia sẻ đang gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, câu chuyện nói về anh chàng mới làm quen một cô gái, trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh đến đón cô bằng chiếc xe máy số và cô gái cho rằng "đi chiếc xe này quê".

"Thời buổi này chạy xe số ra đường có quê mùa hay 'lúa' không vậy? Chạy xe số chở người yêu làm người yêu mất mặt khi ra đường vậy à? Hôm nay mình chở bạn gái mới quen đi chơi bữa đầu tiên. Bạn gái nói chạy xe này 'quê' quá anh ơi. Chạy vòng vòng, người ta nhìn quê lắm. Kêu mình về đổi xe khác đi rồi mới chịu, đổi hay mượn được xe tay ga xịn thì càng tốt". 

co-gai-bi-bo-roi-o-quan-ca-phe-vi-che-ban-trai-di-xe-so

Câu chuyện anh chàng đăng tải.

co-gai-bi-bo-roi-o-quan-ca-phe-vi-che-ban-trai-di-xe-so-1

Chiếc xe số mà cô gái chê.

Việc bạn gái mới quen chê chiếc xe "quê mùa" khiến anh chàng tự ái. "Bạn gái mới chở đi chơi ngày đầu đã muốn làm má rồi chứ. Quen nhau lâu rồi chắc làm bà nội của tui luôn quá". Cho rằng đòi hỏi của cô gái là quá đáng, anh chàng này đã quyết định kết thúc mối quan hệ.

"Nhu cầu của em cao quá. Xin lỗi em anh không đáp ứng được. Và anh cũng xin lỗi đã để em ở lại quán cà phê một mình. Vì anh chỉ có con xe số này thôi chứ xe tay ga đó anh không mượn được để chở em về".

co-gai-bi-bo-roi-o-quan-ca-phe-vi-che-ban-trai-di-xe-so-2

Tin nhắn cô gái "đòi" đổi xe.

Câu chuyện "vạch mặt" chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhận được 6.200 lượt thích và chia sẻ. Nhiều ý kiến chỉ trích lối sống ham mê vật chất của một bộ phận các cô gái thời buổi nay.

Tài khoản Ngô Truong Thanh Huy bức xúc: "Ôi giồi ôi. Có xe đi là may phước lắm rồi. Xe nó, tiền nó làm ra chứ có cho đồng nào đâu mà đòi xe này xe nọ. Làm như mình là tiểu thư nghìn đô không bằng. Thôi thì nếu sợ mất mặt thì cho nó tiền đổi xe đi. Sang chảnh sợ đi xe số mà vậy thì hành động đi. Chần chừ gì. Gai con mắt". "Thời nay thật lạ, có nhiều cô gái thực dụng dễ sợ, nhất là cái màn đòi hỏi cao người yêu hay chồng tương lai. Đi xe thì chỉ thích xe tay ga chứ lỡ đi xe số thì hậm hực nặng nhẹ vì sợ bị đánh giá, bị chê lúa lá quê mùa, mất niềm tin quá", tài khoản Tien Le viết.

Thực dụng là không tốt tuy nhiên việc bóc mẽ trên mạng xã hội cũng không hay ho, Facebooker Bích Phượng viết: "Con gái ham vật chất bây giờ đầy ra nhưng đàn ông có tính cách đàn bà thì nhiều chả kém. Mục đích ông đưa lên đây là để làm gì, hay ho lắm đấy". 

"Tôi thì thấy con gái giờ tự lập tốt, kiếm tiền cũng giỏi nên họ có quyền đòi hỏi những gì xứng đáng với họ. Nhiều ông cũng thực dụng bỏ xừ ra khác gì đâu mà chê", một Facebooker khác chia sẻ.

Ying Ying/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất