Lam Trường hé lộ mối tình đầu với một nữ ca sĩ

Ngoisao.vn - 26/05/2015, 23:34

Lam Trường bất ngờ hé lộ về tình đầu

Ngoài hai cuộc tình với người đẹp Ý An và Yến Phương, mới đây, trong chương trình Tình Ca Việt chủ đề “Tình đầu khó phai”, phát sóng tối qua (25/5), nam ca sĩ Lam Trường đã không ngại chia sẻ về mối tình đầu tiên dang dở của mình với một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa.

 

 0

 

Nam ca sĩ cho biết anh biết yêu vào năm 1992 (18 tuổi), sau khi mới tốt nghiệp trường nhạc và bắt đầu đi hát tại các vũ trường. Ở đó, anh đã gặp một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Ban đầu, anh không thích nữ ca sĩ này vì cô thường hay trêu chọc, bắt nạt anh nhưng sau một thời gian tiếp xúc, anh thấy cô gái này rất hiền lành, dễ thương nên cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Yêu nhau được 2 năm, nữ ca sĩ đặt vấn đề hôn nhân với Lam Trường.

 

 0

 

Ở thời điểm đó, Lam Trường chỉ mới 20 tuổi và vẫn còn khá trẻ, chưa có sự nghiệp và anh còn rất nhiều hoài bão ở phía trước nên trước lời đề nghị của người yêu, anh rất bỡ ngỡ và cho biết mình chưa sẵn sàng với chuyện hôn nhân. Anh đề nghị có thêm thời gian nhưng cô gái đã không thể chờ đợi vì bố mẹ cô đã có hứa hôn với một gia đình khác và thế là cả hai phải chia tay. Ngày đám cưới, cô gái gửi thiệp mời nhưng Lam Trường đã không đến dự. Sau đó, cô gái có đến nhà thăm Lam Trường và bố mẹ anh nhưng anh đã trốn biệt trên lầu và không gặp mặt. Cô gái rất buồn và sau đó cùng gia đình đi định cư ở nước ngoài. Sau nhiều năm, cô gái trở về Việt Nam thăm quê hương, cả hai đã gặp lại nhau và có thể cười nói vui vẻ về những chuyện đã qua. Anh hai cho biết dù mối tình đầu của anh không trọn vẹn nhưng dù sao, đó cũng là một kết thúc đẹp và anh rất vui vì cả hai vẫn giữ được tình bạn với nhau.

 

 1

 

Sau cuộc tình đầu dang dở, anh Hai tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. Và 4 năm sau đó (1998), anh trở thành một hiện tượng mới của làng nhạc trẻ, với hàng loạt ca khúc hit như: “Tình thôi xót xa”, “Tôi ngàn năm đợi”, “Mưa phi trường”,... Sau hơn 20 năm ca hát, đến nay Lam Trường vẫn là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích.

 

 3

 

Con đường tình yêu” – một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lam Trường cũng đã được anh thể hiện lại trong đêm nhạc “Tình đầu khó phai” của Tình Ca Việt.

 4

 

Góp mặt trong chương trình Tình Ca Việt tối qua còn có nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô thể hiện ca khúc “Không bao giờ quên anh” của nhạc sĩ Hoàng Trang. Ca khúc được sáng tác vào năm nhạc sĩ 26 tuổi, trong tâm trạng của người đang yêu, đồng thời đúc kết kinh nghiệm từ những cuộc tình tan vỡ, lỡ làng nhưng đẹp và lãng mạn... từ những người khác.

 

 5

 

Hoàng Quyên – Á quân của Vietnam Idol 2013 cũng tham gia chương trình với ca khúc “Giọt nước mắt ngà” – một trong những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Ca khúc có giai điệu khá buồn này cũng là 1 trong 7 ca khúc nằm trong album “Về” vừa ra mắt của nữ ca sĩ tuổi 23.

 

 6

 

Góp mặt trong chương trình còn có Cát Tường – một diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong những bộ phim truyền hình. Cô thể hiện ca khúc “Chia tay tình đầu” của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện.

 

 7

 

Nữ ca sĩ Thanh Thúy cũng tham gia chương trình với ca khúc “Mùa mưa đi qua” của nhạc sĩ Hà Phương. Ca khúc là câu chuyện tình khá lãng mạn với hình ảnh người nhạc sĩ đêm đêm đưa người yêu đi hát về qua những con phố nhỏ, dưới những cơn mưa lất phất.

 

 8

 

Vốn quen thuộc với khán giả qua những ca khúc remix sôi động, nhưng trong chương trình Tình Ca Việt, Hồ Quang Hiếu lại chọn ca khúc trữ tình “Chuyện tình không suy tư” của nhạc sĩ Tâm Anh để thể hiện. Ca khúc này đã từng được anh thể hiện trước đó và gây nhiều tranh luận, với một bên cho rằng nam ca sĩ đã phá hỏng ca khúc này và một bên ủng hộ cách xử lý mới mẻ, trẻ trung của anh.

 9

 

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Nguyễn Hồng Ân, anh chọn thể hiện ca khúc “Hẹn hò” của nhạc sĩ Phạm Duy.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất