Lam Trường đầu tư hơn 250 triệu đồng cho MV sáng tác về vợ 9X

Kênh 14 - 19/05/2015, 13:27

A2 Lam Trường giới thiệu sáng tác và MV mới được đầu tư hoành tráng.

Sau MV "Mong em hạnh phúc" phát hành năm 2014, đến nay, A2 Lam Trường mới cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Như chưa từng gặp nhau". Đây là một sáng tác của chính Lam Trường, dựa trên câu chuyện tình của anh và cô vợ 9x .
 

 
"Như chưa từng gặp nhau" thuộc thể loại Pop/Ballad với giai điệu buồn , nam ca sĩ tập trung khai thác mạnh về phần cảm xúc hơn là câu chuyện đối với ca khúc này. "Tôi sáng tác bài hát này cách đây 8 tháng... Đây cũng là món quà cưới đặc biệt mà tôi dành tặng cho vợ của mình. Lời bài hát cũng chính là những gì tôi muốn tâm sự với Yến Phương khi cô ấy đã vì tôi mà hy sinh nhiều thứ" - Lam Trường chia sẻ.
 
MV "Như chưa từng gặp nhau" được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp đến từ nước ngoài. Lam Trường cũng mạnh dạn đầu tư thiết bị "khủng" cho MV với máy RED Dragon với chất lượng hình ảnh 6x. Kinh phí thực hiện vì thế cũng tăng lên rất nhiều so với dự trù ban đầu là 12.000 USD (hơn 260 triệu đồng). Tuy nhiên, "anh Hai" cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi đầu tư cho một sản phẩm chất lượng để gửi đến khán giả đã luôn theo sát và ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.
 
Sau khi ra mắt MV mới, Lam Trường sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào cuối tháng 5. Trở về Việt Nam, nam ca sĩ sẽ bắt tay thực hiện CD album bao gồm những ca khúc từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.
 
"Như chưa từng gặp nhau" MV - Lam Trường
 

 

Lam Trường cùng bạn diễn xinh đẹp 

 

 

Anh đầu tư mạnh tay cho MV với ê-kíp nước ngoài và các thiệt bị tiên tiến

 

 

 

Từ cuối năm 2014, đến nay Lam Trường mới ra mắt sản phẩm mới
 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất