Làm teen model: Đổ máu, ngã bệnh, bị cắt thù lao

Ione - 30/07/2015, 14:07

Mảng tối về nghề làm model được nhiều nàng mẫu bật mí.

Huỳnh Khánh Vy (SN 1994, Nha Trang): Dễ bị bệnh, hại sức khỏe

a12_1437991622.jpg

Huỳnh Khánh Vy làm teen model đã được 3 năm.

Làm teen model cũng không sung sướng gì. Mỗi ngày phải đánh bao nhiêu là son phấn, rồi để có bức hình đẹp phải đứng ra nắng, vừa hại da lại dễ bị ốm nữa. Nhiều cảnh chụp buộc phải leo trèo trên những cành cây, dốc nguy hiểm hay chụp trong rừng bị côn trùng cắn sưng tấy là chuyện bình thường.

Ngoài ra, mỗi bạn model cũng luôn đối mặt với cám dỗ, nếu không vững lập trường sẽ rất dễ bị lợi dụng. Làm teen model không lấy tiền dễ dàng đâu, trầy vi tróc vẩy cả đấy.

Lê Minh Thịnh (SN 1995, TP HCM): Phải phơi nắng, bị cắt xén thù lao

a3_1437993304.jpg

Lê Minh Thịnh đã làm model được 2 năm.

Mình hiện là teen model được 2 năm rồi. Nhiều lúc phải ngồi hành lang hàng tiếng trời để make up hay chụp nắng dễ bị tổn thương tới da. Rồi lúc đói, mệt cũng không thể nghỉ ngơi vì làm theo tiến độ, diễn cho đúng chứ không thể để mọi người nhắc nhở được. Cũng khổ chứ không dễ kiếm được tiền, chưa nói tới việc bị cắt xén nữa. Còn việc mời chụp nude với giá cao thì mình không bao giờ nhận.

Phạm Phương Hoa (SN 1997, Hải Dương): Muỗi cắn, gặp rắn là chuyện thường

a4_1437994599.jpg

Phạm Phương Hoa.

Chỉ vệc make up, tạo dáng đẹp cũng mệt mỏi rồi, lúc chụp trong nhà, khi chạy ngoài đường, lao như thiêu thân. Nhiều khi chụp ở đồng cỏ lau, lên ảnh nhìn đẹp, lãng mạn lắm nhưng đằng sau đó là cả một nỗ lực. Chui vào chỗ kín là bị muỗi cắn, không thì giẫm phải vũng nước bẩn, gặp cả rắn nữa. Rồi đang chụp thì trời mưa, mọi người chạy tán loạn lên. Có hôm mình chụp ảnh trên cây, leo mãi mới lên được, lại còn mặc váy tạo dáng, sợ bị rơi xuống, chụp hoài mới được một kiểu. 

Bạch Thị Huyền Trang (SN 1996, Nghệ An): Có mệt cũng phải ráng cười

a5.jpg

Cô bạn Bạch Thị Huyền Trang.

Có những bộ ảnh đòi hỏi thực hiện phải chụp lúc nắng, hay có gió, phải quỳ gối rồi tạo dáng giữa trời nắng, chống chân rất đau. Khi ấy, dù mệt mỏi hay đau đớn thì cũng phải ráng cười để biểu cảm trên gương mặt đều phải tốt. Mình nghĩ, đôi khi làm vì đam mê chứ chưa chắc phải làm vì tiền.

Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất