Lady Gaga là nghệ sĩ chính tại trận Super Bowl 2017

Zing - 30/09/2016, 16:58

Người hâm mộ nữ ca sĩ “lắm chiêu” đón nhận tin vui khi đang trong quãng thời gian chờ đợi album mới “Joanne” của cô.

Ngày 30/9, báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin Lady Gaga là nghệ sĩ trình diễn chính trong giờ nghỉ của trận bóng bầu dục Super Bowl lần thứ 51. Đây là sự kiện thể thao thường niên thu hút hàng triệu lượt người theo dõi vào đầu tháng 2 mỗi năm.

Như vậy, Lady Gaga chuẩn bị có lần thứ hai đứng trên sân khấu của trận Super Bowl. Hồi tháng 2/2015, cô là người trình bày bản quốc ca Mỹ trước giờ bóng lăn. Tuy nhiên, nghệ sĩ chính của sự kiện là nhóm Coldplay, với sự hỗ trợ của Beyoncé, Bruno Mars cùng Mark Ronson.

Lady Gaga la nghe si chinh tai tran Super Bowl 2017 hinh anh 1

Lady Gaga sẽ là nghệ sĩ chính của sự kiện thể thao Super Bowl lần thứ 51, dự kiến diễn ra vào tháng 2/2017. Ảnh: AFP.

 

Lady Gaga đã xác nhận tin vui trên trang Twitter cá nhân. Ban tổ chức trận Super Bowl chia sẻ: “Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ sáng giá nhất của thế hệ chúng ta, và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn với lựa chọn nghệ sĩ cho giờ nghỉ của trận Super Bowl năm tới. Đó sẽ là một đêm tuyệt vời”.

Cũng trên mạng xã hội Twitter, fan của Lady Gaga đồng loạt gửi lời chúc mừng đến thần tượng và cầu chúc cô có màn trình diễn ấn tượng.

Trong lịch sử Super Bowl, mới chỉ có bốn nữ ca sĩ solo nhận được vinh dự là nghệ sĩ chính trong giờ nghỉ giữa trận đấu, bao gồm Diana Ross (1996), Madonna (2012), Beyoncé (2013), và Katy Perry (2015).

 

Lady Gaga hiện chuẩn bị tung ra album phòng thu thứ năm sự nghiệp mang tựa đề Joanne từ 21/10, đồng thời góp mặt trong mùa sáu của series phim kinh dị American Horror Story trên kênh FX. Trận Super Bowl thứ 51 dự kiến diễn ra ngày 5/2/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất