“Lạc mất hồn” khi bắt gặp “D.O Việt Nam” diện gu cực chất ra phố

Yan - 12/07/2015, 20:45

Nổi lên từ chiến dịch "Săn lùng trai đẹp", anh chàng hot boy Redka ngày càng thu hút sự yêu mến của các bạn trẻ vì gương mặt điển trai và phong cách ăn mặc cá tính. Nếu tình cờ gặp anh chàng này ngoài phố, bạn cẩn thận coi chừng va vào cột điện đấy nhé!

Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng, sinh năm 1994. Vì Redka đến từ thành phố Đà Lạt mù sương nên bạn cũng đừng ngạc nhiên hay ganh tị vì làn da trắng như sữa của anh chàng nhé. Sở hữu gương mặt baby, nụ cười ấm áp khiến ngàn con tim “tan chảy”, Redka được nhiều người nhận xét rằng anh chàng có gương mặt baby cực đáng yêu như chàng ca sĩ D.O của nhóm EXO đấy!


Nam ca sĩ D.O nhóm EXO


Anh chàng điển trai Redka

Không chỉ có vẻ ngoài thư sinh, điển trai như bước ra từ trong… truyện tranh, Redka còn thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong cách ăn mặc cực “chất” của mình. Chính những điều này đã làm nên một sức hút “khó cưỡng”, thu hút ngày càng nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân của Redka.

Ứng dụng phong cách sportchic cùng các món đồ "hot trend", anh chàng đã cho thấy nhiều gợi ý táo bạo, mới mẻ trong cách phối trang phục khi ra phố. Hãy cùng nhìn ngắm anh chàng bảnh bao như ngôi sao Hàn Quốc này nhé!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất