Kyu Hyun (Super Junior) kêu gọi fan không mua vé chợ đen

Zing - 03/10/2015, 16:28

Thành viên nhóm nhạc nam xứ Hàn cảnh báo người hâm mộ về những kẻ mua vé concert với số lượng lớn rồi bán lại với giá cao.

Ngày 25/9, trước tình trạng đầu cơ vé concert của trưởng nhóm SNSD Tae Yeon, SM Entertainment ra thông báo: "Trong tương lai, nếu chúng tôi phát hiện ra buổi biểu diễn của các nghệ sĩ nhà SM bị sử dụng vì mục đích thu lợi bất chính, chúng tôi sẽ hủy bỏ những chiếc vé không thích hợp này khi có đầy đủ bằng chứng".

Theo sau khuyến cáo của SM Entertainment, ngày 2/10, thành viên Super Junior Kyu Hyun đã tự tay viết những dòng chia sẻ trên blog về vấn đề này.

"Nếu bạn là một E.L.F (cách dùng để gọi fan Super Junior), là fan của Kyu Hyun, tôi hy vọng bạn sẽ không mua vé từ những người bán vé trục lợi. Nếu bạn đến xem show bằng những chiếc vé bị bán giá cao như thế, tôi không nghĩ là bạn có thể hoàn toàn vui vẻ hay hài lòng. Và tôi cũng không thấy dễ chịu. Vẫn còn có rất nhiều cơ hội khác cho các đêm diễn, vì vậy đừng lo lắng!" - Kyu Hyun viết.

Kyu Hyun.

Cùng với Tae Yeon của SNSD, Kyu Hyun sẽ có buổi biểu diễn solo diễn ra từ ngày 6 đến 8/11 và đợt hai vào ngày 13 - 15/11 tại trung tâm Coex Artium của SM.

Giữa tháng 7 và tháng 9, Super Junior lần lượt tung ra 2 album kỷ niệm 10 năm thành lập mang tên Drvil và Magic. Đây là những album cuối cùng trước khi 3 thành viên là Eun Hyuk, Dong Hae và Siwon nhập ngũ vào cuối năm nay. 

Chia tay 3 người cùng với 2 người đang trong quân ngũ là Shin Dong và Sung Min, sắp tới, Super Junior hoạt động chỉ với 6 thành viên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất