Kỷ niệm 10 tháng yêu nhau, nam sinh chạy 10km xếp chữ AYE

Tiin - 22/06/2015, 14:51

Sự lãng mạn và điên rồ của chàng trai này đã được nhiều bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình.

Mới được chia sẻ cách đây 2 ngày nhưng clip kỷ niệm 10 tháng tình yêu đặc biệt này đã nhận được hơn 3.000 lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận. Chủ nhân của clip này là cậu bạn Trương Đức Anh (học sinh trường THPT Trương Định, Hà Nội). Đức Anh làm clip này là để gửi tới bạn gái cùng lớp có tên là Linh Bống.
 
Đức Anh cho biết, sau 10 tháng bị "hành hạ" cả về tinh thần và thể xác thì cậu đã quyết định dùng hành động thay cho những lời nói sến súa. Kỷ niệm 10 tháng yêu nhau, anh chàng đã chọn chạy 10km và điều đặc biệt là quãng đường mà Đức Anh sẽ ghép lại thành chữ "Linh, anh yêu em". Đây cũng chính là lời nhắn nhủ mà Đức Anh muốn gửi tới bạn gái. 

 

Kỷ niệm 10 tháng yêu nam sinh chạy 10km xếp chữ AYE

Lời nhắn nhủ mà Đức Anh muốn gửi tới bạn gái

Kỷ niệm 10 tháng yêu nam sinh chạy 10km xếp chữ AYE

Quãng đường chạy của Đức Anh xếp thành chữ "Linh, AYE".

Hành trình xếp chữ tình yêu của anh chàng 16 tuổi bắt đầu từ phố Lê Duẩn và kết thúc ở phố Lý Đạo Thành. 10km chạy bộ liên tục khiến chàng trai này nói không ra hơi, thở dốc và không thể gửi tới người yêu lời nhắn nhủ nào, tuy nhiên, đúng như ban đầu anh chàng đã nói, hành động thay lời nói, cô nàng Linh Bống đã rất xúc động trước tấm chân tình của bạn trai. 

Kỷ niệm 10 tháng yêu nam sinh chạy 10km xếp chữ AYE

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất