KỲ LẠ CHƯA: 2 mỹ nữ này khoe nhẫn cương là dính thị phi réo tên Hồ Ngọc Hà

29/11/2018, 15:19

Khoe nhẫn kim cương nhưng những sao Việt lại kéo theo ồn ào không mong muốn.

Minh Hằng

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cùng lời lẽ: "Wow, thao thức vì em". Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán và cho rằng đây là quà tặng từ bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ sinh năm 1987. Trong khi cư dân mạng vẫn đang xôn xao về giá trị của chiếc nhẫn thì trên mạng xã hội, dư luận lại "réo" tên Hồ Ngọc Hà.

"Minh Hằng vừa khoe nhẫn kim cương mới trên Instagram. Không biết có phải vừa được bạn trai doanh nhân cầu hôn không nhưng đọc lời viết thì thấy nghi lắm. Mà có thím nào thấy quả nhẫn này quen quen không? Càng ngắm càng thấy nhiều nét tương đồng, mỗi tội 1 cái là hàng hịn đeo tay, 1 cái thì ở trên mạng", một facebooker bắt đầu mở màn cho cuộc tranh cãi không hồi kết.

Bên dưới bình luận, nhiều người lập tức chú ý đến chiếc nhẫn mà Hà Hồ từng chia sẻ vào đầu năm 2018. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng vướng ồn ào khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn có hình trái tim. Trong lúc chờ ngày nhẫn về, cô đăng một tấm ảnh với dòng chữ "soon" với hàm ý sẽ nhận được nhẫn trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, một số antifan chỉ trích cho rằng bà mẹ một con "sống ảo". rước tin đồn không hay, Hà Hồ lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân chưa từng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện đã tự đăng lên, đồn đoán rồi cho cô là "sống ảo". 

Ngay sau đó, một người bạn thân thiết của giọng ca Gửi người yêu cũ đăng hình ảnh chân dung nữ ca sĩ tay chống cằm, để lộ chiếc nhẫn kim cương hình trái tim lấp lánh nằm ở ngón áp út. Người này khẳng định, Hồ Ngọc Hà không phải tuýp người thích "sống ảo" nên không có chuyện mượn ảnh của người khác câu like. Theo đó nữ ca sĩ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình lên trước để khoe với mọi người. Ở phía dưới phần bình luận, người tình Kim Lý cương quyết: "Bà đã có nhẫn" như lời đanh thép bác bỏ những thông tin không hay đeo bám mình. 

Minh Hằng khoe nhẫn nhưng scandal của Hà Hồ lại bị "đào mộ". Vô tình bị lôi vào cuộc, Hồ Ngọc Hà đăng một dòng trạng thái ẩn ý trên Instagram.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ bức ảnh chụp ở nước ngoài kèm lời tâm sự: "hông sao đâu cô bé, lạnh thì cứ mua áo ấm đẹp để khoác. Đời đôi khi đừng phức tạp mọi chuyện làm gì. Tận hưởng những tháng ngày tươi đẹp đi... Ăn những món mình thèm, mặc những gì mình thích, đi những nơi mình muốn. Ngoài kia còn nhiều lắm những kẻ mộng mơ".

Lý do khiến Hà Hồ bị kéo vào vụ việc khoe nhẫn của Minh Hằng vì trước đó cả hai từng vướng scandal ngồi ghế HLV The Face 2017. 

Lệ Quyên

Còn nhờ vào tháng 6 vừa qua, Lệ Quyên và Hà Hồ có một cuộc đại chiến nhẫn kim cương gây xôn xao showbiz Việt suốt một thời gian. 

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Lệ Quyên đăng ảnh giơ tay khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Thời điểm đó, Hà Hồ vướng tin đồn bị rớt giá cát-xê khi được số tiền tương đương sao hạng B. Bức xúc vì đàn chị bị đặt điều, NTK Lý Quí Khánh tiết lộ, có show diễn "nữ hoàng giải trí" được trả thù lao lên tới hơn nửa tỷ đồng.

Bên cạnh đó, anh còn khuyên Hồ Ngọc Hà "phải khoe để thiên hạ biết chị thành đạt, phải để cục hột xoàn lên trán để người ta biết chị có rất nhiều". Trước chia sẻ của bạn thân, Hồ Ngọc Hà bình luận: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai, tay, cổ này kia á? Thôi em ơi có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi". Sau đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình còn nói thêm đầy ẩn ý: "Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ. Ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ quá ô nhiễm".

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người liên tưởng tới tấm ảnh giơ tay, nghiêng cổ khoe đồng hồ, nhẫn và bông tai bằng kim cương của Lệ Quyên.

Những bình luận qua ẩn ý của cặp chị em thân thiết Hà - Khánh sau đó được cư dân mạng chụp lại gửi tới Lệ Quyên thông qua trang cá nhân. Ngay lập tức, nữ hoàng phòng trà đáp trả trong một bình luận trả lời fan: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình".

Trận chiến ngầm về nhẫn kim cương của hai nữ ca sĩ không hề kết thúc khi dư luận đặt lên bàn cân những bộ sưu tập nhẫn, trang sức kim cương của đôi bạn từng thân thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất