Kỳ Hân thừa nhận mặc đầm nhái Miranda Kerr

Afamily - 04/06/2015, 13:52

Kỳ Hân thừa nhận do quá yêu thích mẫu đầm này nên cô đã đặt may y hệt, từ kiểu dáng đến màu sắc. Tuy nhiên may nhái này lại nhăm nhúm và thua xa phiên bản gốc.

Xuất hiện tại buổi tiệc Private party ở Tp.Hồ Chí Minh tối 3/6, người mẫu Kỳ Hân rạng rỡ trong mẫu đầm cắt xẻ táo bạo, giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm và đôi chân thon dài. Tuy nhiên, bộ trang phục sexy nhanh chóng bị phát hiện gần như giống hệt thiết kế Emanuel Ungaro mà siêu mẫu Miranda Kerr từng diện tại một sự kiện thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2015, tối 14/5 vừa qua. Không chỉ vậy, Kỳ Hân còn cố ý kết hợp cùng đôi sandal quai mảnh màu nude, tương tự cách mix của cựu thiên thần Victoria's Secret.

kỳ hân

Kỳ Hân
Điểm khác biệt duy nhất giữa hai chiếc váy là chất liệu của sản phẩm "copy" khá nhăn nhúm, không toát lên được sự sang trọng, yêu kiều như nguyên mẫu. Kỳ Hân thừa nhận, do quá yêu thích mẫu đầm này nên cô đã đặt may y hệt, từ kiểu dáng đến màu sắc.


kỳ hân
So sánh về chất liệu có thể thấy chất liệu mà Kỳ Hân lựa chọn trông không có độ bóng mượt, thậm chí màu sắc còn xỉn hơn màu váy của Miranda. Việc làm này lại khiến chúng ta nhớ tới lần Linh Chi cũng copy y hệt mẫu váy của Elie Saab, và Linh Chi cũng chia sẻ rằng: "Vì quá yêu thích kiểu vải loang này nên tôi đã nhờ bạn mình tìm cho bằng được để may. Tôi rất ưng ý với bộ váy, nó rất sắc sảo và khiến tôi đẹp hơn".

 

Kỳ hân
Thiết kế này có tên "Gathered Viscose Jersey Dress" với màu gốc là đỏ cam, được bán với giá 1.504 bảng Anh (hơn 50 triệu đồng). Còn chiếc váy màu hồng là phiên bản dành riêng cho người đẹp Miranda Kerr.

Kỳ hân
Phiên bản trình diễn trên sàn catwalk còn có thêm phần áo choàng và phụ kiện mũ cài tóc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất