Thanh Hằng dính nghi án mặc đồ "đạo nhái" thương hiệu Úc

Kênh 14 - 02/06/2015, 09:29

Bộ cánh màu đỏ mà NTK trẻ Linh Đoàn làm riêng cho Thanh Hằng bị "tố" giống hệt một thiết kế đã ra mắt cách đây một năm của thương hiệu Ellery - Úc.

Cách đây ít hôm, siêu mẫu Thanh Hằng đã diện một bộ đồ màu đỏ với nhiều tầng, lớp khá lạ mắt khi xuất hiện tại Cần Thơ để làm giám khảo cho vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015 khu vực miền Tây. Được biết, trang phục này do NTK trẻ Linh Đoàn thiết kế riêng cho Thanh Hằng.
 

Bộ trang phục màu đỏ bao gồm áo sơmi không tay cách điệu với phần vạt dài kết hợp với quần lửng đầy phá cách mà Thanh Hằng vừa diện vào hôm 30/5 vừa qua. 


NTK trẻ Linh Đoàn tự hào chia sẻ về tác phẩm đặc biệt mình thiết kế riêng cho Thanh Hằng diện tại VNTM 2015 trên Facebook. 

 
Điều đáng nói là mẫu thiết kế mà Linh Đoàn nhận là làm riêng cho Thanh Hằng lại giống một cách kỳ lạ với một thiết kế nằm trong BST Resort 2015 của Ellery, một thương hiệu đến từ nước Úc. Quan trọng hơn, BST này đã được tung ra từ tháng 6 năm ngoái trong khi thiết kế của Linh Đoàn mới chỉ hoàn thành cách đây không lâu và bởi vậy, NTK trẻ khó có thể tránh khỏi nghi án "đạo nhái".
 
Bộ cánh màu đỏ của NTK Linh Đoàn gần như giống hệt một thiết kế nằm trong BST Resort 2015 ra mắt vào tháng 6 năm ngoái của nhãn hiệu Úc Ellery.

 

Khi so sánh, dễ thấy là hai mẫu thiết kế gần như giống nhau hoàn toàn, từ kiểu dáng đến cách bố trí các lớp vải cũng như những đường cắt xẻ. Có khác chăng chỉ là màu sắc và chất liệu: trong khi thiết kế của Ellery sử dụng hai màu xanh - trắng với chất liệu vải đứng dáng thì thiết kế của Linh Đoàn tuyền một màu đỏ với phần áo được pha chất liệu vải mềm mại hơn.


Linh Đoàn từng theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Anh và hiện tại, cô đã về nước để mở thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh công việc chính là thiết kế, cô còn làm stylist cho các bộ ảnh cũng như sao Việt. Có một thời gian ngắn, cô cũng được biết đến với vai trò là stylist của Hoa hậu Kỳ Duyên.
 

Chân dung NTK trẻ Linh Đoàn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất