Kim Lý gửi lời yêu thương đến Hà Hồ và hai con sau gần một ngày đón các thiên thần nhí

05/11/2020, 10:51

Kim Lý bày tỏ sự biết ơn với Hà Hồ và sự xúc động khi đón hai con chào đời.

Sáng nay (4/11), Kim Lý và Hà Hồ đã chào đón cặp song sinh đủ nếp lẫn tẻ chào đời. Cặp đôi công bố tên thân mật của hai con là: Leon và Lisa. Bạn bè và khán giả cũng vui lây cho cặp đôi. Sau gần một ngày các con chào đời, Kim Lý mới đăng chia sẻ đầu tiên. Anh không khỏi xúc động khi bày tỏ niềm hạnh phúc được làm cha: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh!

Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh Ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba.

Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và Mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều Ba thật sự quan tâm là Ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

 

Kim Lý viết hẳn status bằng tiếng Việt vô cùng trơn tru để mừng hai thiên thần nhỏ chào đời.

 

Quả đúng như lời Hà Hồ nói, Kim Lý nay đã sành sỏi tiếng Việt hơn sau thời gian cố gắng trau dồi. Ai nấy cũng tan chảy khi anh gọi Hà Hồ là vợ. Công chúng hi vọng thời gian tới, cặp đôi sẽ sớm công khai dung mạo các con và tổ chức hôn lễ.

Theo Công lý & xã hội

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất