Kiều nữ Hollywood làm mới kiểu tóc

Zing - 13/06/2016, 11:39

Từ đầu hè, loạt mỹ nhân như Taylor Swift, Kristen Stewart, Victoria Beckham… có những màn lột xác ấn tượng cho mái tóc.

 

Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 1
Hôm 10/6, chân dài 9x đình đám Kendall Jenner khoe bức ảnh vừa tạm biệt mái tóc dài vốn gắn bó bấy lâu nay. Kiểu tóc mới được kiều nữ làng mẫu chọn là tóc lob, dài ngang vai.
Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 2
Victoria Beckham vừa có cuộc lột xác cho mái tóc. Biểu tượng thời trang nước Anh khá quen thuộc với kiểu tóc dài, uốn xoăn nhẹ ở đuôi tóc hoặc duỗi thẳng. Mới đây, Vic cắt phăng mái tóc dài, thay vào đó là kiểu lob, dài ngang vai và làm xoăn nhẹ. Kiểu tóc này giúp nhà thiết kế trẻ trung hơn khá nhiều so với lứa tuổi 40.  
Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 3
Cùng xu hướng nhuộm tóc trong hè năm nay còn có nữ diễn viên Emma Roberts. Hôm 10/6, Emma ra phố với kiểu tóc lob được uốn sóng nhẹ, màu vàng nổi bật. Trước đó, kiều nữ 25 tuổi mang màu tóc hung đỏ.
Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 4

Sau một thời gian trung thành với màu tóc tối, trầm để đóng phim, Kristen Stewart quyết định làm mới diện mạo bằng cách nhuộm vàng bạch kim và gây ấn tượng tại LHP Cannes vừa qua. Màu tóc này phát huy hiệu quả với Kristen khi giúp cô trông cá tính hơn.

Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 5
Nữ rapper Nicki Minaj chuyển sang để mái bằng, đồng thời nhuộm vàng đem lại vẻ ngoài mới mẻ, thời thượng.
Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 6
Trường hợp nhuộm vàng bạch kim gây xôn xao nhiều nhất là Taylor Swift. Đây là bước chuyển mình rõ rệt của nữ ca sĩ Bad Blood về phong cách. Để ăn ý với mái tóc mới, Taylor diện những trang phục rock chick cá tính.
Kieu nu Hollywood lam moi kieu toc hinh anh 7
Mỹ nhân King Kong Brie Larson tô điểm cho mái tóc dài, thẳng bằng cách uốn sóng nhẹ, tạo ngôi lệch. Thay đổi này làm tăng vẻ nữ tính cho nữ diễn viên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất