Không uổng ba năm chờ đợi, từng bài trong album của Uyên Linh đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên

Kênh 14 - 16/11/2017, 13:30

Chỉ vừa được ra mắt nhưng album "Portrait" của Uyên Linh nhanh chóng tạo cơn sốt trên mạng xã hội với những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ đẹp.

Ngày 16/11, Uyên Linh chính thức phát hành album mới nhất của mình mang tên "Portrait", sau "phát súng" mở màn là MV "Bài hát của em" nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả. Màu sắc chủ đạo bao trùm lên album lần này là Blue Jazz, đánh dấu bước chuyển mình của Uyên Linh với gu âm nhạc sang hơn, cập nhật hơn chứ không còn là ballad đơn thuần như 2 album trước.

 - Ảnh 2.

 

Bên cạnh sự hợp tác với nhiều tác giả trẻ như Trang, Andre Ngô khiến âm nhạc của Uyên Linh mang nhiều màu sắc mới lạ hơn thì trong album "Portrait", Quán quân Vietnam Idol 2010 cũng sẽ cho ra mắt bản audio chính thức của những ca khúc từng "gây bão" trong chương trình Bài hát Việt như "Khoảng lặng", "Có đôi khi",...

Chỉ vừa ra mắt nhưng Album mới của Uyên Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và "cơn mưa" lời khen từ phía khán giả. Đa phần dành lời khen cho giọng hát nội lực, ngày càng dày dạn và tình cảm của Uyên Linh qua thời gian.

 - Ảnh 3.

Các đồng nghiệp như Trung Quân Idol...

 - Ảnh 4.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng...

 - Ảnh 5.

Hakoota Dũng Hà

 - Ảnh 6.

... và rất nhiều khán giả đã đồng cảm với album này của Uyên Linh.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Đa phần mọi người dành lời khen rằng họ đã có một sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa từ Uyên Linh sau 3 năm chờ đợi.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất