Không riêng gì Hoa hậu Thu Hoài, những mỹ nữ này cũng bạo dạn yêu trai trẻ kém chục tuổi, nhưng chẳng phải ai cũng viên mãn

26/09/2018, 12:35

Dương Yến Ngọc công khai chỉ trích bồ cũ trên mạng xã hội, Cát Phượng gây bão mạng xã hội khi tình trẻ thừa nhận đang yêu An Nguy khi đóng phim chung.

Hoa hậu Thu Hoài

Giữa tháng 8/2017, Hoa hậu Thu Hoài công khai bạn trau kém tuổi sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc.  Bà mẹ ba con cho biết, bạn trai không phải đại gia nhưng rất giàu tình cả. Đối với bản thân, cô thấy như vậy là đã đủ bởi bản thân không có tiêu chuẩn gì cao sang.

Bạn trai Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1986, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và phong độ. Anh hiện làm kinh doanh. Người đẹp U50 thường xuyên sóng đôi cùng tình trẻ đi dự sự kiện. Nói về mối quan hệ bạn trai với các con riêng, Thu Hoài cho biết: “anh ấy thậm chí còn dành nhiều thời gian để lo cho các con của tôi hơn là mẹ chúng. Anh ấy chăm sóc, dạy chúng học và chia sẻ với chúng rất nhiều điều…". Dù kém Hoa hậu Phu nhân 2012  nhiều tuổi nhưng nhìn cặp đôi vẫn rất đẹp đôi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng, Hoa hậu Thu Hoài vẫn tự tin sánh đôi bên bạn trai Việt kiều kém tuổi khiến nhiều gái trẻ ghen tỵ.

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc từng trải qua hai lần hôn nhân tan vỡ, mất 3 năm cô mới cân bằng được cuộc sống và cởi mở với người mới. Tháng 12.2017, trên trang cá nhân, cô lần đầu công khai bạn trai mới kém 12 tuổi bằng dòng trạng thái ngọt ngào: "Anh có nói sẽ không bao giờ buông tay em. Em đăng để đây làm chứng cho chuyện của chúng ta. Nếu ngày ấy có xảy ra, em biết em không được buồn vì điều đó. Đơn giản một điều, duyên đến hay đi không phải lỗi của em nữa rồi".

Trên mạng xã hội, cựu người mẫu nổi tiếng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ của cả hai trong các chuyến du lịch, đi chơi hay ăn uống. Cô rất tự hào về tình trẻ kém tuổi. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng và mong cô sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc sau hai cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, cuối tháng 7 vừa qua, cô bất ngờ tiết lộ đã chia tay bồ trẻ. Dương Yến Ngọc cho biết cô đã yêu sai người, cả hai từng có hạnh phúc nhưng "đó là thứ hạnh phúc giả tạo". Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm này là do người yêu của cô lăng nhăng, không có trách nhiệm và thích chơi trên cơ người khác. Dương Yến Ngọc tức giận vì sau khi chia tay, cô bị người yêu cũ nói xấu rằng cô yêu vì tiền và là người hay đòi hỏi. "Đụng tới tôi dưới bất kì hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha. Đừng giỡn mặt với đàn bà đã từng tổn thương như tôi nhé" - Dương Yến Ngọc "dằn mặt" tình cũ.

Mới đây nhất, Dương Yến Ngọc đăng tải ảnh bạn trai cũ bên hai cô gái cùng lời chia sẻ: "Một lũ biến thái chơi với nhau". 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Sau khi ly hôn Thái Hòa, phải mất rất nhiều năm, Cát Phượng mới tìm thấy hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn. Chuyện tình kém 18 tuổi của cặp đôi từng gây sốt trong showbiz Việt. Nhiều người còn coi đây là câu chuyện cổ tích giữa đời thực khi người phụ nữ qua một lần đò tìm được bến đỗ bên trai trẻ.

Khi tham gia chương trình "Sau ánh hào quang" năm 2017, Kiều Minh Tuấn đã nói với Cát Phượng rằng “tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Nữ diễn viên kể, Mỗi ngày, Kiều Minh Tuấn chăm lo cho Cát Phượng và cả con chị từng miếng ăn giấc ngủ. Mỗi khi Cát Phượng bỏ ăn để giảm cân, Kiều Minh Tuấn liền nhắc nhở: “Bà phải nhớ lúc nào Bom cũng cần bà đó”. Mỗi khi rảnh rỗi, Kiều Minh Tuấn hay cắt móng tay cho bé Bom.  “Nếu đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn, chắc chị sẽ đóng tim mình lại” - Cát Phượng thổ lộ cùng Trấn Thành. 

Mối tình đẹp như mơ lấy đi bao nước mắt người hâm mộ bỗng vướng thị phi khi liên quan tới cái tên An Nguy. Cuối tháng 8 vừa qua, khóc rất nhiều khi thừa nhận "tình yêu" dành cho Kiều Minh Tuấn sau hợp tác trong Chú ơi, đừng cưới mẹ con. Đáp lại, Kiều Minh Tuấn tự nhận lỗi khi "nảy sinh tình cảm" với bạn diễn, làm tổn thương Cát Phượng. Thông tin này đã gây sốc cho công chúng. 

Cát Phượng chỉ phản ứng bằng cách đăng tải hình ảnh đi chơi và nói "tôi ổn, vẫn ổn" trên trang cá nhân. Cô cũng né tránh trả lời phỏng vấn truyền thông hay lời hỏi thăm từ đồng nghiệp. Cô chỉ hé lộ là người “set up” buổi phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Giữa những sóng gió, cô bị bắt gặp vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn tại Đà Nẵng.Cô không lộ dấu hiệu buồn khổ về chuyện tình cảm dù chỉ trong giây lát.

Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều khán giả, nghệ sĩ và cả người làm truyền thông tin rằng mọi thứ đều là sự sắp đặt của ê-kíp sản xuất phim. Thậm chí, Cát Phượng bị cho là đồng tình với kịch bản PR này. Sự việc ồn ào đến mức Cát Phượng sau đó còn phải ra mặt phản bác tin đồn.

Mới đây, trong một đoạn trailer ngắn của chương trình Mãi mãi thanh xuân, nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xúc động vì lời tâm sự. Theo đó, khi chứng kiến hành động tình cảm nồng thắm của cặp vợ chồng U60 đã lấy nhau nhiều năm, Cát Phượng không kiềm được nước mắt. Nhìn hình ảnh tình tứ, chăm sóc lẫn nhau của cặp đôi U60 Cát Phượng xúc động nghẹn ngào. Đồng thời, cô hi vọng tình cảm của mình và bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn nhiều năm về sau vẫn được như vậy. “Nhìn hình ảnh của chú, con ước gì mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn được như thế này”, Cát Phượng rưng rưng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất