Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101

Kênh 14 - 10/10/2019, 07:47

TWICE và BTS chỉ đạt chứng chỉ bạch kim trong tháng này. Trong khi đó, "tân binh khủng long" X1 xuất sắc đạt bạch kim kép mảng album.

Ngày 10/10, Gaon đã chính thức công bố các nghệ sĩ Kpop xuất sắc đạt chứng chỉ bạch kim, bạch kim kép trong tháng này. Trong số 7 nghệ sĩ có mặt trong danh sách, X1 là nhóm tân binh xuất sắc giành chứng chỉ bạch kim kép duy nhất nhờ thành tích khủng mảng bán đĩa.

Theo đó, X1 đã debut thành công rực rỡ với album "EMERGENCY: Quantum Leap". Với doanh số ấn tượng vượt mốc 500 nghìn bản, nhóm đã đem về chứng chỉ bạch kim kép đầu tiên tại Gaon. Bên cạnh đó, một nhóm nhạc khác cũng bước ra từ series Produce là IZ*ONE cũng đạt chứng chỉ bạch kim mảng bán đĩa với "HEART*IZ".

Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nhóm xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101 - Ảnh 1.

X1...

Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nhóm xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101 - Ảnh 2.

... và IZ*ONE đạt chứng chỉ bạch kim mảng bán đĩa.

Ở mảng download, chỉ một nghệ sĩ duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim. Không ai khác đó chính là Paul Kim với "Me After You". Ca khúc đã vượt qua 2,5 triệu lượt tải về để xuất sắc đạt được thành tích này.

Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nhóm xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101 - Ảnh 3.

Paul Kim là nghệ sĩ duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim tại mảng download.

Cuối cùng, trên mặt trận streaming, những cái tên đạt chứng chỉ bạch kim là BTS (ft. Halsey) với "Boy With Luv", TWICE với "What is Love?", Lim Jae Hyun với "If There Was Practice in Love" và Yang Da Il với "Sorry". Mỗi ca khúc đều đã đem về 100 triệu lần nghe trực tuyến.

"Boy With Luv" – BTS (ft. Halsey)

... "What is Love?" – TWICE đạt chứng chỉ bạch kim mảng streaming.

Kết quả Gaon tháng này:

Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nhóm xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101 - Ảnh 6.

Mảng album.

Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nhóm xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101 - Ảnh 7.

Mảng download.

Không phải TWICE hay BTS, X1 mới là nhóm xuất sắc trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất đạt chứng chỉ bạch kim kép mặc lùm xùm gian lận Produce X 101 - Ảnh 8.

Mảng streaming.

Nguồn tham khảo: Gaon

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất