Không chỉ các chị em, 5 cung Hoàng đạo nam sau cũng rất thích chưng diện, làm đẹp

Afamily - 11/05/2018, 11:27

Từ xưa đến nay, nói đến làm đẹp, chưng diện thì người ta sẽ nghĩ ngay đến phái nữ. Thế nhưng, 5 chàng Hoàng đạo sau đây cũng là những người hết sức… điệu đà, chỉn chu đó.

 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Dù là nam hay nữ thì cung Hoàng đạo Thiên Bình cũng là người yêu cái đẹp. Họ không chỉ thích nhìn cái đẹp, mà họ mong muốn bản thân mình cũng phải đẹp. Những anh chàng Thiên Bình khi bước chân ra ngoài lúc nào cũng trong tình trạng ngoại hình chỉn chu, hoàn hảo. Không chỉ riêng về quần áo mà ngay cả phong độ, thần thái cũng phải hoàn hảo nữa đó.

 - Ảnh 1.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp khác xa với vẻ bề ngoài lạnh lùng, bí ẩn. Anh chàng này là một người ăn diện bậc nhất. Chàng không cho phép bản thân mình xuề xòa, luộm thuộm trước người khác. Chính vì vậy, trước khi ra ngoài, lúc nào chàng Bọ Cạp cũng phải đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, đầu tóc… Sẽ chẳng bao giờ bạn thấy Bọ Cạp mặc một bộ quần áo hai ngày liền đâu…

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chẳng riêng gì các nàng, mà những anh chàng thuộc cung Song Ngư cũng là những người thường xuyên mơ mộng. Chàng luôn tự cho mình là một chàng hoàng tử, đang đi tìm công chúa của lòng mình. Mà đã là một hoàng tử thì làm sao có thể ăn mặc lôi thôi, đầu tóc luộm thuộm và nhếch nhác được phải không? Vì vậy mà chàng Song Ngư đầu tư vào vẻ bề ngoài rất kĩ đấy.

 - Ảnh 2.

 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết luôn mong muốn mình trở nên hoàn thiện và hấp dẫn hơn. Dù luôn bận rộn với công việc nhưng Ma Kết vẫn luôn dành ra một khoảng thời gian để… làm đẹp. Tuy nhiên, chàng không hề chưng diện một cách phô trương, bắt mắt, mà luôn chọn cho mình những trang phục tuy nhìn thì đơn giản nhưng lại rất tinh tế, với từng đường may mũi chỉ khéo léo và những chất liệu vải cực bền đẹp. Phải thật tinh ý mới thấy những gì trên người Ma Kết đều rất đắt tiền và hợp thời…

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Chẳng thể bỏ qua được anh chàng Sư Tử đỏm dáng, thích làm tâm điểm của sự chú ý và luôn coi trọng vẻ bề ngoài này. Trước khi ra khỏi cửa, chàng Sư Tử luôn đầu tư vẻ bề ngoài rất kĩ, chăm chút từng li từng tí để màn xuất hiện thật hoành tráng và khiến các cô nàng choáng ngợp. Không chỉ thế, chàng Sư Tử còn là người rất nhạy cảm, nắm bắt nhanh chóng xu hướng và những trào lưu mới trong thời trang nữa đó.

Theo Punch/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất