Không biết nên chọn ảnh nào để ở cổng rạp cưới, cô dâu chú rể đưa ra phương án ít ai ngờ tới

Tiin - 05/10/2020, 01:43

Cách làm này của cặp tân lang - tân nương vừa khiến dân tình thích thú vì quá đầu tư, lại vừa băn khoăn không biết sau đám cưới, chỗ ảnh này sẽ sử dụng như thế nào.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người. Theo đó, công tác chuẩn bị đi kèm trong ngày hôm đó đều cần được chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt là bức ảnh lớn thường đặt trước cổng rạp cưới.

Khách đến dự tiệc sẽ nhìn vào bức ảnh này đầu tiên ngay sau khi tới nơi tổ chức hôn lễ. Do đó, việc lựa chọn một hình ảnh đẹp, vừa phù hợp với không gian cưới, vừa hợp mắt người nhìn luôn là một bài toán khá đau đầu với cặp tân lang – tân nương khi phải lựa chọn ra 1 tấm ảnh duy nhất trong hàng trăm bức của bộ ảnh cưới.

Mới đây, chủ nhân tài khoản Facebook có tên T.X chia sẻ bức hình một chàng trai đứng trước cổng rạp cưới. Đáng chú ý, đám cưới này bày không chỉ một mà là cả một loạt hơn 10 bức hình cưới in khổ lớn, dựng trên giá.

Bức ảnh gây bão mạng vì cách xử trí không giống ai của gia chủ

Bức ảnh gây bão mạng vì cách xử trí không giống ai của gia chủ

Người đăng còn kèm theo dòng caption khá gây chú ý: 'Khi cô dâu và chú rể không biết chọn tấm nào làm ảnh cổng. Vậy thì chọn hết.' Có lẽ, cặp vợ chồng son này cũng đang gặp vấn đề trong việc chọn ảnh như nhiều người khác nên mới phải tìm đến cách giải quyết không ai ngờ tới thế này.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn T.X - chủ nhân bài đăng cho biết: 'Bức ảnh này mình không phải là người chụp mà nó được bạn mình ghi lại khi làm công việc tổ chức tại đây. Chứng kiến cảnh này, nhiều khách khứa đến tỏ ra khá bất ngờ những cũng rất hào hứng. Kể cả khi bạn gửi ảnh về, chúng mình cũng rất thích thú vì những đám cưới bày nhiều ảnh như vậy thực sự rất hiếm gặp.'

Điểm đặc biệt trên đã khiến cho đám cưới này trở thành spotlight mạng xã hội những ngày gần đây, thu hút sự thích thú của cư dân mạng. Bằng chứng là cả chục nghìn lượt yêu thích và bình luận. Thậm chí, không ít người còn nhanh tay tag tên 'đối tác' vào và 'khẽ nhắc nhở': 'Chuẩn bị cho mùa cưới năm nay nhé!'

Cũng trong bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi sự phá cách của gia chủ, một số khác lại tỏ ra băn khoăn không biết sau đám cưới, những bức hình này sẽ treo ở đâu.

Không biết nên chọn ảnh nào để ở cổng rạp cưới, cô dâu chú rể đưa ra phương án ít ai ngờ tới 1

Nhiều người tỏ ra băn khoăn về khâu xử lý chỗ ảnh này sau đám cưới, có người lại vào ''khoe'' đám cưới của mình cũng được đầu tư như vậy

Nhiều người tỏ ra băn khoăn về khâu xử lý chỗ ảnh này sau đám cưới, có người lại vào 'khoe' đám cưới của mình cũng được đầu tư như vậy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất