Khoảnh khắc ngọt ngào của 4 cặp đồng tính Việt nổi tiếng

Ione - 29/06/2015, 08:25

NTK Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, BB Trần - Quang Lâm, Hoàn Khang - Phát Nguyễn... là những cặp đôi đồng tính công khai tình cảm và nhận được nhiều sự mến mộ.

NTK Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời Sơn Đoàn là cặp nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam tổ chức lễ cưới đồng tính vào cuối năm 2014 sau 3 năm yêu nhau. Tình yêu của cặp đôi được mến mộ bởi tình cảm chân thành và sự quan tâm, chăm sóc nhau ngọt ngào. Tình cảm của Anh Tuấn và Sơn Đoàn may mắn nhận được sự đồng tình và ủng hộ của gia đình và bạn bè.

NTK Adrian Anh Tuấn và người bạn đời Sơn Đoàn là cặp nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam tổ chức lễ cưới đồng tính vào cuối năm 2014 sau 3 năm yêu nhau. Tình yêu của cặp đôi được mến mộ bởi độ chân thành và sự quan tâm, chăm sóc nhau. Tình cảm của Anh Tuấn và Sơn Đoàn may mắn nhận được sự đồng tình và ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của cặp đôi được chia sẻ khiến nhiều bạn trẻ LGBT xuýt xoa và có phần ghen tỵ.

Rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của cặp đôi được chia sẻ khiến nhiều bạn trẻ LGBT xuýt xoa và có phần ghen tỵ.

 

Mới đây, khi Mỹ công bố chấp nhận hôn nhân đồng giới, cả hai đều rất vui mừng. NTK Adrian Anh Tuấn hào hứng cho biết cả hai sẽ về Mỹ đăng ký kết hôn vào cuối năm nay(vì Sơn Đoàn mang quốc tịch Mỹ. Cả hai sẽ tổ chức một buổi kỷ niệm với gia đình với bạn bè chứ không làm đám cưới thêm một lần nữa.

Mới đây, khi Mỹ công bố chấp nhận hôn nhân đồng giới, cả hai đều tỏ ra rất vui mừng. NTK Adrian Anh Tuấn hào hứng cho biết cả hai sẽ về Mỹ đăng ký kết hôn vào cuối năm nay (Sơn Đoàn mang quốc tịch Mỹ). Cặp đôi sẽ tổ chức một bữa tiệc thân mật kỷ niệm với gia đình với bạn bè chứ không làm đám cưới thêm một lần nữa.

BB Trần - Quang Lâm

BB Trần là thủ lĩnh của nhóm hài BB&BG. Anh chàng công khai tình yêu đồng giới vào đầu năm 2014 và nhận được sự ủng hộ. Người yêu của BB Trần tên Quang Lâm (24 tuổi).

BB Trần là thủ lĩnh của nhóm hài BB&BG. Anh chàng công khai tình yêu đồng giới vào đầu năm 2014 và nhận được sự ủng hộ. Người yêu của BB Trần tên Quang Lâm (25 tuổi).

Tình yêu của cả hai được gia đình ủng hộ. BB Trần cũng có nhiều hoạt động gắn bó với cộng đồng LGBT tại TP HCM nên được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cả hai vẫn thường cập nhật những khoảnh khắc tình cảm như đi mua sắm, ăn uống, du lịch cùng nhau.

Tình yêu của cả hai được gia đình ủng hộ. BB Trần cũng có nhiều hoạt động gắn bó với cộng đồng LGBT tại TP HCM nên được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cả hai vẫn thường cập nhật những khoảnh khắc tình cảm như đi mua sắm, ăn uống, du lịch cùng nhau... trên trang cá nhân.

Khi hay tin Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới, BB Trần cũng mong muốn một ngày nào đó ở Việt Nam cũng có quyết định tương tự để người đồng tính tìm thấy đúng hạnh phúc đích thực của mình.

Khi hay tin Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới, BB Trần mong muốn một ngày nào đó ở Việt Nam cũng có quyết định tương tự để người đồng tính tìm thấy đúng hạnh phúc đích thực của cuộc đời.

Hoàn Khang - Phát Nguyễn

Câu chuyện tình đồng tính của chuyên gia trang điểm Hoàn Khang và người yêu kém mình khá nhiều tuổi trở thành tài về LGBT được nhiều bạn trẻ quan tâm năm 2013. Nửa ấy của Khang là Phát Nguyễn, người Sài Gòn. Cả hai quen nhau qua mạng.

Câu chuyện tình đồng tính của chuyên gia trang điểm Hoàn Khang và người yêu kém mình khá nhiều tuổi trở thành tài về LGBT được bạn trẻ quan tâm năm 2013. "Nửa ấy" của Khang là Phát Nguyễn, người Sài Gòn. Cả hai quen nhau qua mạng.

Rất nhiều hình ảnh đẹp của cặp đôi được đăng tải trên trang cá nhân khiến không ít người phải ghen tỵ.

Rất nhiều hình ảnh đẹp của cặp đôi được đăng tải trên trang cá nhân khiến không ít người phải ghen tỵ về độ hạnh phúc.

Hiện cặp đôi này ở với nhau thật đầm ấm tại Hà Nội.

Cặp đôi đang có cuộc sống đầm ấm tại Hà Nội.

Ái Linh - Thanh Phương

cap-doi-dong-tinh-14.jpg

Cặp đôi Ái Linh - Thanh Phương được nhiều người biết đến bởi tình yêu mãnh liệt, vượt qua  nhiều sóng gió để đến được với nhau.

Sau khi quen nhau trên mạng, Linh nhận ra Phương là một nửa của cuộc đời nên đã từ Singapore về Việt Nam để gặp gỡ và tỏ tình với người mình yêu. Tuy nhiên vì chữ hiếu, năm 2004 Linh lấy chồng rồi sang Úc sinh sống. Tuy nhiên, cuộc sống của cô không có hạnh phúc. Vì thế Linh ly dị chồng, về nước nối lại mối tình đồng tính. Dù tình yêu bị gia đình hai bên cấm cản những cả hai đã mạnh mẽ đối mặt, vượt qua mọi trở ngại để chứng minh tình yêu.

Sau khi quen nhau trên mạng, Linh nhận ra Phương là một nửa của cuộc đời nên đã từ Singapore về Việt Nam để gặp gỡ và tỏ tình với người mình yêu. Tuy nhiên vì chữ hiếu, năm 2004 Linh lấy chồng rồi sang Úc sinh sống. Cuộc sống của cô không có hạnh phúc, vì thế Linh ly dị chồng, về nước nối lại mối tình đồng tính. Dù tình yêu bị gia đình hai bên cấm cản những cả hai đã mạnh mẽ đối mặt, vượt qua mọi trở ngại để chứng minh tình yêu.

Nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đồng tính nữ là minh chứng cho tình yêu không biên giới, dám vượt qua rào cản để giành hạnh phúc cho chính mình.

Nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đồng tính nữ được chia sẻ là minh chứng cho tình yêu không biên giới, dám vượt qua rào cản để giành hạnh phúc cho chính mình.

Thanh Xuân
Ảnh: Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất