Khi sao nam không ngại diện đồ của... phái đẹp

Afamily - 06/06/2015, 09:42

Nhiều mỹ nam không ngần ngại lựa chọn cho mình những thiết kế đầy nữ tính của phái đẹp.

Xã hội tự do nên bất kể giới tính nào cũng có quyền lựa chọn cho mình sở thích khiến bản thân thoải mái và hạnh phúc nhất. Trong thời trang cũng vậy, không phải những thiết kế dành cho phái mạnh là phải nam giới mặc và ngược lại, có rất nhiều những thiết kế của nữ giới lại được các đấng mày râu mê tít.
 

khi các mỹ nam mê đồ nữ
Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, nam diễn viên Trần Học Đông lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi in hình hoa ấn tượng của nhà mốt Marni. Nam diễn viên chọn áo sơ vin cùng quần jeans và đi giày thể thao khỏe khoắn.

 

khi các mỹ nam mê đồ nữ

Được biết, chiếc áo với tên gọi White Painted Flower Shirt này nằm trong bộ sưu tập 2015 mới nhất dành cho nữ giới của Marni, chiếc áo sơ mi này có giá 333$ (khoảng 7,4 triệu VNĐ).

khi các mỹ nam mê đồ nữ
Chiếc áo này cũng được Lý Băng Băng chọn mặc trong một sự kiện trước đó, người đẹp kết hợp cùng quần shorts có màu xanh giống với họa tiết trên áo.

khi các mỹ nam mê đồ nữ

Nghê Ni cũng mê mẩn với thiết kế sơ mi in hoa độc lạ này, người đẹp kết hợp áo cùng quần âu lửng và trech coat màu tối.

 

 

 

thời trang

Chiếc áo mà đạo diễn/diễn viên Trương Quốc Lập chọn mặc khiến chúng ta nhớ ngay tới chiếc áo thuộc BST Thu/Đông 2013 của Burberry và có giá hơn 17 triệu VNĐ. Chiếc áo mà Trương Quốc Lập mặc có thể coi là một phiên bản "nhái" của Burberry, nhưng chúng ta cũng phải nể phục, vì đã 60 tuổi mà ông vẫn tự tin diện thiết kế rất nữ tính này.

sao nam mặc đồ nữ
Chiếc áo sơ mi họa tiết trái tim của Burberry này từng làm mưa làm gió trong làng mốt thời trang năm 2013, sau khi chiếc áo được Victoria Beckham lăng xê, thì ngay lập tức, một loạt các thiết kế khác từ túi xách hay áo khoác đều sử dụng họa tiết trái tim.


sao nam mặc đồ nữ
Trước đó, một "tín đồ" của Burberry là kiều nữ đình đám xứ Hàn - Yoon Eun Hye cũng từng diện "cả cây" Burberry lên thảm đỏ với điểm nhấn là chiếc áo sơ mi trái tim này. Yoon Eun Hye kết hợp cùng chân váy bút chì bằng da màu burgundy để tạo sự xuyên suốt thật sang trọng cho bộ đồ của mình.

 

 

sao nam mặc đồ nữ

Không chỉ nhiều sao nữ, anh chàng Harry Styles của nhóm One Direction cũng diện sơ mi trái tim.

 

 

la chí tường
La Chí Tường trong một phiên bản áo phông thuộc BST 2013 Winter dành cho nữ của Givenchy .

 

 

thời trang
Không thể không kể đến G-Dragon, một trong những sao nam có tủ đồ thời trang toàn là những món đồ của phái đẹp. Mới đây tại một sự kiện, G-Dragon lựa chọn cho mình phong cách thời trang khá độc và lạ. Dễ thấy chiếc áo vải tweed dáng high-low là thiết kế nằm trong BST mới nhất năm 2015 của Chanel.

thời trang

 

thời trang
Châu Tấn còn diện cả cây gồm áo và váy sequin của Chanel trong một sự kiện trước đó.

thời trang
Hay trên sân khấu biểu diễn cách đây không lâu, G-Dragon đã chọn cho mình chiếc áo khoác nằm trong BST mùa xuân 2015 của Saint Laurent.

thời trang
Saint Laurent 2015 Spring

lưu gia linh

Và đây cũng là chiếc áo được nữ diễn viên Lưu Gia Linh diện trong một chương trình truyền hình trước đó.

thời trang
Tweed jacket "sang chảnh", mang hơi hướng quý tộc mà G-Dragon mặc với áo phông trắng cũng thuộc về bộ sưu tập Pre-Fall 2012 của Chanel.
 
thời trang
G-Dragon đã gây tranh cãi khi để tóc dài 2 màu và diện chiếc áo sơmi lòe loẹt đến quá mức, và bạn hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết được rằng, chiếc áo lòe loẹt của anh là một sản phẩm "biến tấu" từ chiếc shirt dress họa tiết của thương hiệu Versace.

 
thời trang
Xuất hiện trong show diễn của Chanel tại Nhật Bản với phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và thời thượng. Chiếc vest mà G-Dragon mặc thực ra là một sản phẩm của... phái đẹp, thuộc về thương hiệu Chanel.
 
thời trang
Anh chàng còn lựa chọn phụ kiện vòng cổ layer cực kỳ nữ tính cho bộ đồ của mình.
 
thời trang
"Đụng hàng" với Miranda Kerr chiếc áo jacket caro đỏ của Chanel.

 
thời trang
Có lẽ vóc dáng mảnh khảnh chính là lợi thế để giúp G-Dragon diện đồ nữ mà không bị mất nam tính. Bí quyết khác của anh là luôn kết hợp đồ nữ với những trang phục đơn giản, thoải mái như áo phông, áo sơmi.... Cách này lại được áp dụng với chiếc áo jacket sành điệu của Saint Laurent.

thời trang
G-Dragon cũng thường xuyên chọn những món đồ phụ kiện của các quý cô Chanel. Điển hình khác là chiếc vòng cổ màu đỏ của Chanel được anh kết hợp vô cùng đơn giản với áo phông đen và mũ snapback.

thời trang
Ấn tượng nhất trong bộ sưu tập thời trang nữ của G-Dragon là chiếc túi Hermes Birkin - huyền thoại thời trang và cũng là biểu tượng cho sự sang trọng, quyền lực của phái đẹp.

 

vthời trang
Anh còn không ngại "làm điệu" cho chiếc túi bằng khăn Hermes màu mè.
 
thời trang
Một thiết kế quần skinny rách dành cho nữ với điểm nhấn là những sợi xích của Saint Laurent cũng đã lọt vào mắt xanh của nam ca sỹ đình đám G-Dragon và anh đã diện nó lên sân khấu vào năm 2013.
 
thời trang
 
thời trang
Chiếc quần này cũng được Thanh Hằng diện khi casting thí sinh tại chương trình Người mẫu Việt Nam 2015, cô diện quần cùng áo jacket ánh kim của thương hiệu Chanel, và giày cao gót đinh tán Christian Louboutin.
 
thời trang
Chiếc quần này cũng từng được siêu mẫu Miranda Kerr...

 

thời trang
... và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian diện từ cách đây khá lâu.

 

Nguồn: Yoka

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất