Khi Hoa hậu Việt chuyển sang làm MC: Người tự tin, kẻ liên tục nói vấp

16/10/2020, 09:42

Không ít Hoa hậu Việt chuyển hướng sang làm MC nhưng không phải ai cũng thể hiện tốt vai trò ở vị trí mới.

Lương Thùy Linh

Trong đêm Bán kết của Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra mới đây, Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC của chương trình. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thử sức ở lĩnh vực này.

Lương Thùy Linh đảm nhiệm vai trò MC trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Có lẽ vì quá hồi hộp nên nàng hậu liên tục nói vấp, cách dẫn dắt thiếu tự nhiên và gương mặt căng thẳng dẫn đến cứng đờ khiến cư dân mạng khá khó chịu. "Một chương trình hay như vậy, mà cho MC nữ làm chán quá", "Giọng Thùy Linh không hay lắm, hay vấp", "MC nam gỡ cho MC nữ bao nhiêu", "Thùy Linh là hoa hậu chứ không phải làm MC chuyên nghiệp nha", là những tranh cãi trên mạng xã hội.

Lương Thuỳ Linh gây tranh cãi khi làm MC

Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong những nàng hậu luôn được lòng người hâm mộ bởi kể từ khi đăng quang cô luôn làm rất tốt trách nhiệm của một Hoa hậu. Ngoài chăm chỉ tham gia các sự kiện công chúng, và thực hiện các dự án thiện nguyện, cô vẫn giữ vững thành tích học tập đáng nể. Thậm chí, cô còn được cư dân mạng ưu ái đặt cho cái tên "con gái nhà người ta".

Đỗ Mỹ Linh

Với những kiến thức ở trường Đại học Ngoại thương cùng sự học hỏi và trau dồi trong quá trình làm việc của bản thân, Đỗ Mỹ Linh đã cho khán giả nhìn thấy sự tự tin và bản lĩnh của mình với vai trò MC của bản tin Tiêu dùng 24h.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đầy tự tin trở lại với Bản tin Tiêu dùng 24h

Cách đây ít lâu trong buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020, nàng hậu xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong vai trò MC. "Linh đã đồng hành với Hoa hậu Việt Nam ở nhiều vai trò: Giám khảo, Đại sứ, Host trong các phần thi...Nếu lần này là MC thì Linh sẽ có nhiều trải nghiệm mới, Linh rất háo hức mong chờ. Khi đồng hành cùng các bạn, Linh có thể tự nhìn lại mình của những ngày trước, tự nhớ lại những bài học mình đã trải qua, được học hỏi và truyền cảm hứng từ các thí sinh trẻ".

Đỗ Mỹ Linh làm MC trong buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020

Đảm nhận vai trò mới, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô cảm thấy lo lắng và áp lực để nói được lưu loát, tự tin, không mắc lỗi. Cô tâm sự bản thân vẫn thấy run mỗi khi lên sóng.

Đỗ Mỹ Linh nói thêm: “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, tôi nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với tôi, tôi sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”.

Thụy Vân

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân, là gương mặt quen trên sóng truyền hình nhiều năm nay. Người đẹp sinh năm 1986 dẫn Chuyển động 24h, Bản tin tài chính, Quốc gia khởi nghiệp và các chương trình giao lưu, bàn luận về chủ đề kinh tế cùng các CEO.

Chia sẻ về công việc tại Đài truyền hình, Thụy Vân từng cho biết ngoại hình xinh đẹp chỉ là thuận lợi ban đầu, còn điều cốt lõi của một BTV giỏi là nội dung, thông tin, là cách kết nối, tương tác với khán giả. Năm 2017, cô được đề cử ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards.

Thụy Vân cũng là đàn chị, hướng dẫn cho nhiều người đẹp khác khi chập chững bước vào con đường MC như Đỗ Mỹ Linh...

Diễm Trang

Diễm Trang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 - là một trong số những Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp và tài năng trên các kênh sóng VTV. Dù là gương mặt MC mới của bản tin thời sự khá "nặng ký" trên kênh VTV9 - Toàn cảnh 24h nhưng Diễm Trang đã nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình. Điều đó có được là nhờ sự nhanh nhạy, thông minh và ứng xử linh hoạt cùng khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo của cô.

Trước đó, Diễm Trang cũng từng dẫn chương trình Sáng phương Nam trên kênh VTV9 và nhiều sự kiện giải trí, truyền hình khác.

Được đánh giá là người nhanh nhạy, thông minh và ứng xử linh hoạt cùng khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo nên Diễm Trang được tin tưởng giao trọng trách dẫn bản tin “nặng ký”.

Tâm Tâm/Emdep.vn

Link gốc: https://emdep.vn/giai-tri/khi-hoa-hau-viet-chuyen-sang-lam-mc-nguoi-tu-tin-ke-lien-tuc-noi-vap-20201013091904673.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất