Khánh Thi tái hiện hình ảnh Phan Hiển làm cha trong MV mới

Zing - 05/05/2017, 19:03

MV mới của nữ kiện tướng dance sport tái hiện hình ảnh khi cô mang thai con trai đầu lòng, cũng như những khó khăn khi vượt qua thị phi xã hội để có được hạnh phúc hiện tại.

Khánh Thi đem tâm sự của người mẹ vào MV MV của nữ kiện tướng dance sports tái hiện hình ảnh của cô từ lúc mang thai Kubin cho đến khi gặp thị phi xã hội và cuối cùng có được hạnh phúc ở hiện tại.

Tâm sự với con là sản phẩm âm nhạc xoay quanh nội dung về gia đình được Khánh Thi đầu tư nhiều tâm huyết, cũng như tình cảm. Theo nữ kiện tướng dance sport, đây không chỉ là bài hát mà còn là lời đối thoại đáng yêu của hai mẹ con cô. 

MV tái hiện hình ảnh khi Khánh Thi mang thai con trai đầu lòng và phải chịu sự dè bỉu của mọi người cho đến hình ảnh gia đình hạnh phúc hiện tại. Nhớ lại quá khứ, thay vì oán hận, cô chọn giải pháp bày tỏ nỗi lòng bằng những cảnh quay và ca từ cảm động.

Khanh Thi tai hien hinh anh Phan Hien lam cha trong MV moi hinh anh 1

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc được giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đem vào MV mới. Ảnh: Khiêm Nguyễn.

Trong MV, khoảnh khắc Khánh Thi có bầu vẫn chăm chỉ làm việc, tập luyện được khắc hoạ khá rõ nét. Đặc biệt, thời khắc không nói lên lời lúc phát hiện mình mang thai, hay phản ứng của Phan Hiển khi sắp được làm cha lần đầu được công bố. Nam kiện tướng sinh năm 1992 sẽ góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của bà xã thông qua một số bài nhảy.

"Qua từng động tác, tôi mong muốn mọi người thấu hiểu nỗi lòng người cha đón nhận tin vui sắp có con, cũng như lo lắng cho tương lai gia đình. Vượt qua những khó khăn thị phi xã hội để có được hạnh phúc là điều không dễ dàng", ông xã của Khánh Thi cho biết.

MV Tâm sự với con kết thúc với hình ảnh hạnh phúc đời thường của gia đình Khánh Thi. KuBi tự đùa giỡn quậy phá, hay khi cậu nhóc ngồi yên trong vòng tay cha mẹ nghịch đồ chơi hoặc các hành động tình cảm mà bộ ba dành cho nhau... được đưa vào MV một cách tự nhiên, chân thật.

MV do đạo diễn Vương Khang thực hiện dựa trên ý tưởng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. 

Theo Minh Tâm / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất