Khánh Thi rơi nước mắt trong MV về câu chuyện cuộc đời mình

Kênh 14 - 02/03/2016, 10:01

Khánh Thi chuẩn bị cho ra mắt MV "Cố lên cô gái nhỏ" nhân dịp 8/3 tới đây.

Từng để lại nhiều dấu ấn với khán giả qua các sản phẩm âm nhạc về phái đẹp như "Người đẹp", "Tự tin là con gái"... nhân dịp 8/3 sắp tới, Khánh Thi tiếp tục gửi đến khán giả MV "Cố lên cô gái nhỏ" với những ca từ và hình ảnh đẹp mắt.

 - Ảnh 1.

"Cố lên cô gái nhỏ" là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây là lần thứ hai Khánh Thi và Nguyễn Hồng Thuận hợp tác cùng nhau sau ca khúc "Tự tin là con gái". Ca khúc là bản tình ca buồn chứa đựng nỗi niềm tâm sự của một người phụ nữ với ca từ ý nghĩa và sâu sắc. Đây cũng chính là câu chuyện cuộc đời của Khánh Thi với hình ảnh một cô gái nhỏ một mình từ quê xa vào Sài Gòn lập nghiệp và theo đuổi đam mê của mình, mang đến thông điệp động viên và gửi gắm đến những cô gái phải luôn mạnh mẽ để thực hiện ước mơ. 

 - Ảnh 2.

Để thực hiện MV này, Khánh Thi đã phải dầm mưa trong nhiều giờ để cảnh quay cô đơn thêm ấn tượng. MV còn cho thấy hình ảnh của cô đẹp mặn mà và ngày càng quyến rũ. Hình ảnh của MV được thực hiện bởi đạo diễn Uyên Thư.

Khánh Thi chia sẻ: 

"Ai cũng có câu chuyện cuộc đời của riêng mình. Cảm xúc thật đến nỗi khi thu âm ca khúc tôi không thể nào ngừng khóc và vỡ òa một lần nữa sau khi xem xong MV này. Hi vọng với ca khúc Cố lên cô gái nhỏ sẽ được các khán giả yêu thích và đón nhận như một món quà ý nghĩa mà tôi dành tặng đến các bạn".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Khánh Thi khóc hết nước mắt để diễn tả cảnh quay cô đơn dưới mưa

Cùng xem những hình ảnh mới nhất trong quá trình thực hiện MV "Cố lên cô gái nhỏ" của Khánh Thi trước khi xem bản chính thức trong những ngày tới.

 - Ảnh 5.

 Khánh Thi đẹp mặn mà trong MV mới nhân ngày Quốc tế phụ nữ

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 Khánh Thi hứa hẹn sẽ gây nhiều ấn tượng mạnh với ca khúc kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 MV "Cố lên cô gái nhỏ" nói về chính cuộc đời và trải nghiệm thật của Khánh Thi

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất