Khánh Ly lần đầu phát hành 5 album tại Việt Nam

Zing - 20/05/2015, 09:32

Nữ danh ca ra mắt tuyển tập nhạc Trịnh Công Sơn và Phạm Duy ở thị trường trong nước sau thời gian dài xin cấp phép.

Trong số 5 album của Khánh Ly sẽ ra mắt khán giả trong nước vào 22/5, có tới 4 album tuyển tập nhạc Trịnh Công Sơn bao gồm Biển nhớ, Hạ trắng, Tình nhớ và Bên đời hiu quạnh. Album còn lại là các sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy với chủ đề Chủ nhật buồn.
 

Khánh Ly coi Trịnh Công Sơn là tri kỷ trong âm nhạc.


Những nhạc phẩm trong 5 album được chọn lọc từ các bản ghi âm của Khánh Ly khoảng 30 năm trước. Trong đó có các ca khúc nhạc Trịnh như Tạ ơn, Dấu chân địa đàng, Tình xa... Các ca khúc của Phạm Duy xuất hiện trong album: Nha Trang ngày về, Còn gì nữa đâu, Tạ ơn đời... 
 

Các album do Phương Nam Film ký hợp đồng độc quyền với Khánh Ly. Thời hạn hợp đồng là 15 năm kể từ tháng 2 năm nay. Theo các điều khoản trong hợp đồng, công ty sẽ sử dụng và khai thác độc quyền các nhạc phẩm do nữ danh ca thể hiện trên phạm vi toàn thế giới dưới mọi hình thức và các phương tiện kỹ thuật.
 

Bên cạnh đó, cuốn sách Đằng sau nụ cười của Khánh Ly cũng phát hành vào tháng 6 tới.
 

Bìa album được thiết kế đơn giản.


Vào ngày 22/5, live show Gọi tên bốn mùa của Khánh Ly diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Ánh Tuyết, Uyên Linh. Giọng ca sinh năm 1945 chia sẻ, được hát cùng những người trẻ là một điều thú vị. Dù hát với bốn giọng ca trẻ hơn cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, nhưng bà không hề cảm thấy áp lực. 
 

Trong đêm nhạc tại Hải Phòng vào 23/5, bà mời 4 nam ca sĩ Tấn Minh, Hà Anh Tuấn, Quang Thành, Hoài Lâm tham gia. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất