Khán giả tung hô Lam Khiết Anh trong bộ phim 23 năm trước

Afamily - 11/06/2015, 19:21

Khán giả màn ảnh nhỏ TVB một lần nữa bị "đốn tim" vì những hình ảnh xinh đẹp và duyên dáng của Lam Khiết Anh trong bộ phim truyền hình “Đại thời đại”.

Phim truyền hình Đại thời đại được sản xuất từ năm 1992 hiện đang phát sóng trên TVB vào khung giờ khuya mỗi ngày. Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội gồm: Trịnh Thiếu Thu, Lưu Thanh Vân, Châu Huệ Mẫn, Lưu Tùng Nhân, Lâm Bảo Di, Đào Đại Vũ... Đại thời đại đã tạo nên một cơn sốt trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ Hồng Kông.

TVB Đại thời đại 5

Lam Khiết Anh 

Đặc biệt, vai diễn La Tuệ Linh của ngọc nữ một thời Lam Khiết Anh đã gây ấn tượng với số đông người xem. Nét đẹp thuần khiết và diễn xuất tự nhiên mà Lam Khiết Anh sở hữu chính là nguyên nhân giúp cô chiếm cảm tình của khán giả. 

TVB Đại thời đại 6

Vẻ ngoài xinh đẹp của Lam Khiết Anh khiến không ít khán giả màn ảnh nhỏ liêu xiêu

Trên fanpage của TVB, nhiều khán giả bày tỏ: “Vai Tuệ Linh của Lam Khiết Anh rất đẳng cấp, xứng đáng đoạt Thị Hậu TVB. Đáng tiếc thời điểm phát sóng lần đầu chưa có giải thưởng TVB như hiện nay”, “Lam Khiết Anh thật đẹp, nếu không có sự cố thì chắc bây giờ cô ấy nổi tiếng lắm”, “Không thể rời mắt khi Lam Khiết Anh diễn những đoạn khóc. Xem đến cảnh cô ấy chết thật đau lòng”, “Cảnh nhân vật của Lam Khiết Anh chết trong tập 36 là kinh khủng nhất”.

TVB Đại thời đại 3

 

TVB Đại thời đại 2

Diễn xuất của Lam Khiết Anh cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Đại thời đại là dự án truyền hình thuộc thể loại thương trường, xã hội đen do Vi Gia Huy làm chế tác và có độ dài 40 tập. Phim xoay quanh Đinh Giới (Trịnh Thiếu Thu đóng) – một người đàn ông cứng đầu, ít học và mắc bệnh hoang tưởng nặng nề. Đinh Giới chơi thân với Tiến Tân (Lưu Tùng Nhân đóng), song về sau xảy ra mâu thuẫn vì người phụ nữ xinh đẹp mang tên La Tuệ Linh. Cuối cùng, Đinh Giới giết cả Tiến Tân lẫn Tuệ Linh vì những dục vọng ngông cuồng của mình. 

TVB Đại thời đại 4

 

TVB Đại thời đại 1

Những cảnh phim ấn tượng của "Đại thời đại"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất