Sao “The Walking Dead” trở thành Punisher trong “Daredevil” mùa 2

Kênh 14 - 11/06/2015, 16:50

Vào sáng qua, Marvel đã bất ngờ thông báo diễn viên Jon Bernthal sẽ thủ vai “Kẻ trừng phạt” The Punisher trong TV series “Daredevil” mùa thứ 2.

Với mùa đầu tiên của TV series Daredevil được đánh giá rất cao, hãng Marvel chắc chắn sẽ phải chuẩn bị những điều cần thiết cho mùa thứ 2 nhằm đáp ứng đúng kỳ vọng của các fan hâm mộ. Rất bất ngờ, vào hôm qua, Marvel đã chính thức thông báo quái hiệp The Punisher sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong “Vũ trụ điện ảnh Marvel” với Daredevil mùa thứ 2 và sẽ do tài tử Jon Bernthal (The Walking Dead) thủ vai.

 
 
Tin tức tuyệt vời này được đang tải trực tiếp trên trang chủ của Marvel và họ nhấn mạnh rằng, Punisher là một quái hiệp có mục đích rửa sạch khu Hell’s Kitchen bằng bất cứ giá nào, không quan tâm đến hậu quả của nó. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa chắc chắn làm thế nào để nhân vật này có thể phù hợp được với Daredevil mùa thứ 2, nhưng các fan hâm mộ chắc chắn đang phát cuồng vì thông tin này.

Jeph Loeb, lãnh đạo của Marvel TV chia sẻ: “Jon Bernthal đã mang đến những vai diễn ấn tượng mà anh từng đảm nhận với sự pha trộn của những tính cách mạnh mẽ, động lực và dễ bị tổn thương kết nối đến khán giả. Sự xuất hiện của Fank Castle (The Punisher) sẽ mang đến những thay đổi đáng kể trong thế giới của Murdock và không gì có thể trở lại như trước nữa”.
 
 
Bernthal lần đầu tiên gây chú ý với khán giả qua việc thủ vai nhân vật Shane trong series The Walking Dead đình đám và kể từ đó, anh thường xuyên có nhiều vai diễn trên các bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Anh cũng từng xuất hiện trong các bộ phim The Wolf of Wall Street, Fury và TV series Mob City. Sắp tới, Bernthal sẽ tham gia vào bộ phim tâm lý Me and Earl And The Dying Girl sắp được khởi chiếu vào cuối tuần này.
 
Jon Bernthal trong The Walking Dead.
 
Chắc chắn sẽ còn một quãng thời gian rất dài nữa cho đến khi chúng ta biết được chính xác vai trò của Punisher trong series Daredevil, mặc dù trong thông cáo của mình, Marvel đã cố tình hé lộ sự tương phản giữa người hùng chân chính và gã quái hiệp này. Frank Castle hoàn toàn không hề có sự nương tay khi anh ấy tiêu diệt bọn tội phạm, nhưng hiện tại Daredevil vẫn chưa hề vượt qua ranh giới giết chóc đó. Điều này cũng có nghĩa rằng The Man Without Fear sẽ nảy sinh một vấn đề rất nghiêm trọng với Frank Castle và dẫn đến một cuộc chiến khá hấp dẫn của cả hai.
 
 

Daredevil mùa thứ 2 sẽ được phát hành trên Netflix vào năm sau.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất